Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

Với nhu cầu nhà ở ngày càng tăng, nhiều khu chung cư cho người thu nhập thấp cũng như những khu trung cư cao cấp liên tục được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ấy, Nhu cầu nhà ở được đáp ứng thì cũng là lúc nghĩ tới việc thiết kế nội thất như thế nào là đẹp.?
Thật ra không hề khó, không nhất thiết phải là một thiết kế sư hay một người chuyên nghiệp về thiết kế nội thất đẹp mới có thể thực hiện. Điểm mấu chốt ở đây để có thể thành công thực hiện được một thiết kế nội thất đẹp là 2 từ: “đơn giản”
Vì sao lại nói thế? Rất dễ hiểu, phân chia chung chung thì có 2 trường phái: nội thất tinh tế tầm cao và nội thất giản đơn bình dị. Để những người không có nhiều kiến thức về nội thất (không có nghĩa là không có tí gì) có thể tự tay thực hiện một thiết kế nội thất đẹp cho chính ngôi nhà của mình, đương nhiên ta chọn trường phái đơn giản bình dị. Một đoá hồng đơn sắc đỏ thắm giản đơn, có ai dám nói nó không đẹp?
Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất “đơn gian – Nhẹ nhàng” nhưng đầy nét sang trọng và lịch lãm từ Gỗ Óc Chó.
pks1
pks3
Phòng khách sang trọng với Gỗ Óc Chó
ngu-4
Phòng ngủ cách điệu – đơn giản với Gỗ Óc Chó
Vì vậy cần chú ý cách sắp xếp đồ đạc, với những phòng nhỏ có diện tích hẹp thì cách thiết kế cũng phải logic hơn và càng chú ý gọn gàng hơn nữa.

Các bước thiết kế nội thất đẹp

  1. Lấy không gian hoàn toàn trống cho căn phòng cần thiết kế.
  2. Chọn màu nền chủ đạo cho phong cách nội thất: cổ điển màu gỗ ấm cúng trang nhã hay hiện đại với màu sáng cho sơn tường, đèn, cửa kính và sắc lạnh của thép.
  3. Lựa lấy những vật dụng thiết yếu nhất mà căn phòng cần có, như với phòng khách là bộ ghế salon, bàn hay cho phòng ngủ chỉ gồm giường, bàn trang điểm, tủ áo. Đương nhiên đèn chiếu sáng là không thể thiếu, nếu chọn phong cách cổ điển thì đèn chụp, đèn treo cổ kính là cần thiết; phong cách hiện đại thì đèn mắt ếch là loại thông dụng thích hợp đấy. Sau đó, có thể để thêm từ 1 đến 5 món khác trang trí thêm như tranh, kệ nhỏ, cây cảnh,…đừng quá nhiều
Vài mẫu thiết kế nội thất đẹp cho bạn tham khảo như: hiện đại, đồng quê, tinh tế, sang trọng,….hay kiểu văn hoá seberia.
51
Phòng khách hiện đại
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vincom-village2
Thiết kế nội thất đẹp một cách tinh tế
Điều quan trọng  là màu sắc chủ đạo phải đuọc duy trì trong cả việc chọn đồ nội thất, có thể đồ trang trí có màu khác nhưng không nên quá nhiều tránh “loạn” hay “lạc đề” của màu chủ đạo trong phong cách nội thất bạn đã chọn.
Để được tư vấn liên hệ.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét