Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Times City

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Times City

Tại Chung cư Times City, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, an toàn và hạnh phúc trong những không gian sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp.
 Với hệ thống Nội thất Times City gắn tường có sẵn, sang trọng, hiện đại, mỗi căn hộ tại Times City, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, an toàn. Mỗi căn hộ tại Times City còn được sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm của tòa nhà, được trang bị hệ thống chuông hình ảnh tại cửa ra vào,…
Nội Thất Times City – Phòng khách
noi that go walnut
Thiết kế nội thất Times City – Nội Thất Đồng Gia
Phòng khách của Times City được thiết kế với không gian nội thất rất thoáng , với phong cách sang trong hiện đại.
k5
Nội thất Times City phòng ngủ – Tại Times City, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, an toàn và hạnh phúc trong những không gian sang trọng, hiện đại với Nội thất Times City cao cấp. Với hệ thống nội thất gắn tường có sẵn, sang trọng, hiện đại, mỗi căn hộ tại Times City, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, an toàn. Mỗi căn hộ tại Times City còn được sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm của tòa nhà, được trang bị hệ thống chuông hình ảnh tại cửa ra vào.
cccc1_View01
Mẫu Nội thất Times city cho phòng ngủ được các chuyên gia thiết kế nội thất của Đồng Gia lên ý tưởng và đưa vào thi công với phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng, tận dụng tối đa không gian nhưng không làm rối mắt, vẫn thể hiện được  phong cách thiết kế trong bố cục.
m 3
Giường ngủ được thiết kế theo phong cách giường Nhật Bản, phối hợp với tủ quần áo, kệ ti vi theo một tông chính và chất liệu, tạo nên một thể thống nhất. Tủ quần áo đẹp và hiện đại hơn khi có thêm điểm nhấn màu nâu xám giữa ngang tủ. Xu hướng sử dụng giường ngủ kiểu dáng thấp là một sự ưa chuộng nhiều của nhiều quý khách hàng gần đây.
XEM THÊM
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét