Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Phòng khách đẹp theo phong cách hoàng gia ở Mandarin Garden

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Phòng khách đẹp theo phong cách hoàng gia ở Mandarin Garden

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này được thiết kế bởi các KTS công ty cổ phẩn kiến trúc nội thất Đồng Gia, đây là một phòng khách theo phong cách sang trọng của hoàng gia và là một phần của một căn hộ trong khu phúc hợp cao cấp Mandarin Garden, Hòa Phát. Phong cách thiết kế này nó sự pha trộn các chi tiết cổ điển và hiện đại, sử dụng màu sắc sang trọng, đồ nội thất được sử dụng theo một phong cách hấp dẫn tổng thể. Với diện tích hơn 100m2, căn hộ được các kts Đồng Gia thiết kế tổng thể theo phong cách hoàng gia sang trọng và cuốn hút, phòng khách trong các bức ảnh dưới đây là một sự kết hợp điêu luyện giữa phong cách cổ điển phương đông và phong cách hiện đại của châu âu. Nó cũng là nơi sang trọng mà các gia chủ và bạn bè của mình có thể thoải mái thả mình vào trong các cuộc nói chuyện một cách thoải mái nhất.
Phòng khách với thiết kế sử dụng đồ nội thất theo phong cách hoàng gia chính vì thế dẫn đến một sự đa dạng áp đảo. Kích thước đã áp đặt của căn phòng đã được đưa lên một tầm cao bởi phản ánh bức tường phía sau của nội thất, do đó nâng cao cảm giác không gian. Cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên bên trong, nhấn mạnh kết cấu. Một bàn ăn với thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn tạo nên sự thanh lịch trong không gian tổng thể này, cảm giác gần như hoàng gia của nơi này. Ngoài ra các kts Đồng Gia đã thiết kế lựa chọn tông màu vàng kim tạo nên một không gian đậm chất hoàng gia, sang trọng và lịch lãm mà không nơi nào có thể sánh kịp.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hoàng Gia tại Mandarin garden
KAB_.RGB_color.0002-1024x1024
Không gian thư giãn trong không gian tổng thể phòng khách mang đập phong cách hoàng gia
kab-1
Ảnh: Bàn ăn với thiết kế độc đáo đầy lôi cuốn
noi that phong khach va bep an 06
noi that phong khach va bep an 03 (2)
Không gian phòng tiếp khách được thiết kế nhỏ gọn trên gác 2 không chỉ tiết kiệm về không gian mà phòng khách này còn được đặt tại một vị trí với tầm nhìn rộng, nhỏ nhưng không hẹp.
noi that phong khach va bep an 05
Từng tri tiết trong căn hộ đều được các kts Đồng Gia thiết kế tỉ mỷ và trau chuốt tới từng góc cạnh tạo nên một không gian sang trọng hơn bao giờ hết.
Xem thêm: Sản phẩm tủ quần áo từ gỗ tự nhiên cao cấp
Để được chiêm ngưỡng trực tiếp và sở hữu cho mình những căn hộ sang trọng theo phong cách hoàng gia như trên hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) – Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 – 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – donggia8888@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét