Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Nội thất gỗ óc chó – Điểm nhấn trong không gian nội thất.

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Nội thất gỗ óc chó – Điểm nhấn trong không gian nội thất.

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2008 do Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia nhập khẩu và phân phối độc quyền thế nhưng đến 2015 thì dòng vật liệu này đã trở thành dòng vật liệu cao cấp được rất nhiều người ưu thích và sử dụng. Đặc biệt là tại các khu chung cư cao cấp như tổ hợp chung cư cao cấp Mandarin Garden, chung cư Royal City, Times City... Hay các khu biệt thự cao cấp như Vinhomes Riverside, Ecopark, Phú Mỹ Hưng, Ciputra...
Nội thất gỗ óc chó chinh phục tất cả những khách từ dễ tính cho tới khó tính nhất. Theo giới chuyên gia ví von gỗ óc chó đẹp như 1 thiếu nữ không diêm y lộng lẫy. Với điểm nhất đặc biệt từ màu sắc và nước vân mà không bất kì nhóm gỗ nào có được.
Nhắc đến Gỗ Óc Chó là người ta nhắc ngay đến Đồng Gia một công ty thiết kế và thi công nội thất Gỗ Óc Chó số 1 Việt Nam.
Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mà Đồng Gia đã thực hiện với dòng vật liệu Gỗ này.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư N04 sang trọng, đẳng cấp.
Không gian phòng khách.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-thang-long-number-one-cv02
thiet-ke-noi-that-chung-cu-thang-long-number-one-cv06
Không gian phòng ăn liên thông với không gian phòng khách tạo nên sự khác biệt.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-thang-long-number-one-cv01
thiet-ke-noi-that-chung-cu-thang-long-number-one-cv04
Không gian phòng khách liên thông với không gian phòng ăn tạo nên nết riêng biệt cho không gian căn hộ chung cư này. Việc bố trí và thiết kế công năng trong không gian này là điều không đơn giản chính vì thế KTS của Đồng Gia đã táo bạo khi đặt vị trí bàn ăn ngay cạnh cửa bếp nấu ăn tạo nên điểm nhấn trong không gian này.
>>> Xem thêm: Vì sao nên mua chung cư Tràng An Complex sớm?
Vậy tại sao không sở hữu cho gia đình mình ngay những mẫu sản phẩm nội thất Cao cấp này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về dòng sản phẩm này: Hotline 096.226.8866

0 nhận xét:

Đăng nhận xét