Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Nội thất phòng khách chung cư sang trọng và tinh tế

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Nội thất phòng khách chung cư sang trọng và tinh tế

Việc lựa chọn nội thất cho không gian phòng khách có ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ của toàn bộ căn nhà và quan trọng hơn nó thể hiện vị thế và đẳng cấp của gia chủ.
Để thể hiện sự bề thế của mình, các gia chủ thường có xu hướng lựa chọn nội thất phòng khách chung cư có kích thước lớn, tuy nhiên tùy từng không gian phòng khách mà chúng ta có những lựa chọn khác nhau mà vẫn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.
Sofa phòng khách
Là “nhân vật chính” trong thiết kế nội thất chung cư, nó chính là cơ sở để các vị khách đánh giá được mức độ thành công của gia chủ. Những bộ sofa luxury được làm từ vật liệu gỗ óc chó đệm da cao cấp được khá nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ bền đẹp mà còn sang trọng, lịch lãm.
sofa phong khach
noi that go oc cho-02

Những bộ sofa cao cấp được thiết kế không tay vịn giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên thoáng hơn, rộng hơn và rất phù hợp với các căn hộ chung cư.
Kệ tivi
Kệ tivi cũng là nội thất không thể thiếu trong bất cứ thiết kế nội thất chung cư nào. Thiết kế phòng khách đẹp sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn sở hữu một chiếc kệ tivi làm từ gỗ óc chó tự nhiên chắc chắn, bền đẹp.
sofa phong khach 02
Kệ tivi được thiết kế với kiểu dáng khá đa dạng và bắt mắt như kệ tivi dạng treo, dạng cổ điển… nhưng vẫn đảm bảo được công năng “tải” được tivi và các vật dụng khác như loa, đầu DVD, các vật trang trí…
Tủ trang trí
Tủ trang trí không quá quan trọng như sofa hay kệ tivi nhưng nó cũng là nội thất nên có trong không gian phòng khách. Đây là nơi lưu giữ những món đồ trang trí nhỏ xinh hay những vật dụng mà gia chủ sưu tầm được muốn đem ra để mọi người cùng chiêm ngưỡng.
ke tivi phong khach
Tùy vào gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà không gian phòng khách có thể có thêm bể cá cảnh, tranh treo tường, đèn trùm hay tủ giầy dép… tạo nên thiết kế phòng khách đẹp và để lại được ấn tượng với mỗi vị khách tới thăm.
Tất cả các sản phẩm nội thất phòng khách chung cư trên đây đều là sản phẩm độc quyền phân phối của nội thất Đồng Gia với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và chất lượng tốt nhất. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm nội thất của chúng tôi. Cam kết mang tới cho bạn không gian phòng khách đẳng cấp và xứng tầm với bạn nhất.
Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại lôi cuốn theo phong cách tân cổ điển
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét