Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Mẫu giường ngủ huyền bí cho bạn không gian thư thái

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Mẫu giường ngủ huyền bí cho bạn không gian thư thái

Phòng ngủ là không gian giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy, chọn cho mình một chiếc giường với mẫu mã đẹp, chất liệu tốt để chăm sóc cho giấc ngủ của bạn là điều vô cùng quan trọng. Đồng Gia xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu giường ngủ đẹp và tinh tế cho căn phòng của bạn một phong cách lạ mắt.
giuong-ngu-huyen-bi-
Phong cách đương đại là một trong những mẫu giường ngủ bạn có thể lựa chọn, 100% từ gỗ tự nhiên cao cấp, diện tích khá rộng được đặt riêng một góc phòng, hai bên là hai tab đầu giường đặt đèn ngủ. Giường gỗ kết hợp với đệm mút mềm, ga trải giường và vỏ gối nhã nhặn khiến cho bạn luôn có cảm giác dễ chịu, thư giãn khi bước cào căn phòng.
giuong-ngu-huyen-bi-1
Ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Trước nhịp sống tấp nập, bon chen, mọi thứ trong cuộc sống đều được người ta giản lược đi sao cho tiện nghi nhất, hữu ích nhất, không quá phức tạp mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ của con người. Chính vì vậy, chiếc giường gỗ theo phong cách hiện đại này được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Chiếc giường ngủ không có những nét nổi bật trong thiết kế trang trí, nó đẹp bởi chính sự giản dị của nó, nổi bật lên là màu nâu của gỗ, họa tiết chính là vân gỗ kết hợp với một số đồ trang trí trong phòng như chiếc thảm trải sàn, tab đầu giường, tủ quần áo… trở thành một không gian hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn.
giuong-ngu-huyen-bi-2
Nếu như bạn yêu cái đẹp cổ điển, muốn không gian phòng ngủ của mình trang hoàng như các bậc công nương ngày xưa có thể chọn mẫu giường ngủ phong cách cổ điển này. Từ nhiều vật liệu khác nhau, bộ chăn ga gối đệm trải dài, phủ hết diện tích giường cho người bước vào có cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng.
giuong-ngu-huyen-bi-3
Màu sắc làm nên phong cách, chỉ với một số thiết kế nhỏ kết hợp với sử dụng màu sắc độc đáo, bạn sẽ có một mẫu giường tân cổ điển tuyệt đẹp.
Luôn thấu hiểu những mong muốn và sự thay đổi phong cách trong lựa chọn của khách hàng, Đồng Gia luôn nghiên cứu và thiết kế những mẫu giường mới, phong cách đẹp để chăm sóc cho giấc ngủ của gia đình bạn.
Xem thêm: Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó cao cấp.
Liên hệ với chúng tôi để sớm chọn cho mình một mẫu giường thẩm mỹ và vừa ý nhất:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét