Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp và sang trọng theo phong cách đơn lập

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp và sang trọng theo phong cách đơn lập

Một căn biệt thự đẹp không chỉ là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn, mà còn thể hiện được phong cách hay con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Có rất nhiều phong cách để lựa chọn, trong đó thiết kế nội thất biệt thự đẹp theo phong cách đơn lập thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người. Với thiết kế này, căn biệt thự của bạn sẽ có một nét đẹp riêng biệt, không giống bất cứ một căn biệt thự nào khác.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep
Trong phong cách đơn lập không đòi hỏi phải có nhiều thiết kế phức tạp, đẳng cấp của căn nhà được thể hiện ở những chất liệu cao cấp sử dụng trong căn nhà. Nội thất biệt thự này được sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, từ kệ tivi, kệ trang trí đến bộ bàn ăn… chỉ như vậy đã đủ để có một không gian sang trọng của căn biệt thự.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-2
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phong cách đơn lập không thiên về thiết kế hình thức diêm dúa, nhiều chi tiết, cũng không thiên về sử dụng màu sắc sặc sỡ mà nó thể hiện ở chỗ các KTS đơn giản hóa tất cả những mẫu trang trí trong căn nhà, chỉ để lại những đồ vật với chất liệu và đường nét đẳng cấp.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-3
Theo đánh giá của những nhà nghiên cứu nội thất “Thiết kế nội thất biệt thự đẹp hơn khi trong đó không chỉ tồn tại đơn thuần là giá trị kiến trúc đơn giản mà đó là cả giá trị của thời gian, trường tồn, kì công…”
thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-4
Nội thất biệt thự này chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, vân gỗ thể hiện được nét đẹp về thời gian, trường tồn; sự bố trí, sắp xếp đồ đạc thể hiện sự kì công, tinh tế của các KTS.
Để có một thiết kế nội thất biệt thự đẹp, cần phải lựa chọn cho mình một công ty nội thất có uy tín và đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm 8 năm trong nghề, cùng nguồn nhân lực dồi dào, đầy kinh nghiệm, Nội thất Đồng Gia tự hào là đơn vị tư vấn và thiết kế nội thất biệt thự đẹp hàng đầu Việt Nam. Đây chính là lựa chọn cho căn biệt thự đơn lập của bạn.
biet thu vinhomes riverside 3
Nội thất Đồng Gia là công ty đi đầu về nghiên cứu và ứng dụng gỗ óc chó trong thiết kế đồ nội thất. Với loại gỗ cao cấp này, nội thất biệt thự của bạn sẽ toát lên vẻ đẹp và sang trọng chưa từng có.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-1
Đồng Gia tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự hàng đầu Việt Nam, chắc hẳn bạn sẽ có một không gian nội thất biệt thự đẹp, thoáng mát, thoải mái để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét