Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

KHÔNG GIAN BẾP ẤM CÚNG TẠI ROYAL CITY VỚI NỘI THẤT GỖ CAO CẤP

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

KHÔNG GIAN BẾP ẤM CÚNG TẠI ROYAL CITY VỚI NỘI THẤT GỖ CAO CẤP

Gỗ Óc Chó là sản phẩm gỗ cao cấp được Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia sử dụng vào thiết kế và thi công nội thất tại Royal City với những đặc điểm nổi bật như dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Tất cả các sản phẩm này trước hết đều được phủ một lớp dầu màu bảo vệ, một loại dầu có thể làm nội bật những màu sắc đầy chất tự nhiên, sắc sảo của Óc Chó Đen. Sau cùng là một lớp dầu màu tự nhiên. Các lớp dầu sử dụng trong quá trình sản xuất có khả năng bảo vệ đồ nội thất của chúng ta khỏi các vết bẩn thông thường và lưu được mầu sắc tự nhiên mộc mạc và lâu dài.
Màu sắc tự thân của Gỗ óc chó luôn là gam mầu được yêu thích nhất trên toàn thế giới và tương tự vậy tại Việt nam.
Phòng bếp luôn là một không gian được rất nhiều chị em quan tâm, đây không chỉ là nơi cả gia đình quây quần bên nhau để dùng cơm sau một ngày làm việc mệt nhọc, mà còn là nơi chị em thả hồn vào những món ăn của mình nơi giải trí căng thẳng hay niềm vui bên bữa cơm gia đình sẽ giúp bạn thấy xua tan mệt mỏi và thấy yêu gia đình, thấy ấm áp hơn.


Thiết kế nội thất chung cư Royal City – Không gian phòng bếp được bố trí nhẹ nhàng



Vật liệu Gỗ Óc Chó sang trọng sẽ làm cho không gian nội thất bếp của gia đình bạn thêm sang trọng và ấm cúng tạo nên một không gian lý tưởng cho chị em nội chợ.


Ngoài những thiết kế sang trọng như Thiết kế nội thất royal city - phòng bếp đã có rất nhiều khách hàng tại Royal City liên hệ và làm việc với chúng tôi để tư vấn thiết kế hiệu quả nhất cho tổ ấm tương lai của gia đình mình vì chúng tôi có những thế mạnh mà các đơn vị khác không có được:

1. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp,có tâm và trách nhiệm xuyên suốt công trình.

2. Sản phẩm thiết kế rất thực tế nhờ nghiên cứu vận dụng những công nghệ ưu việt nhất từ các nước phát triển(Italia,Đức….)

3. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp thi công sản xuất,đặc biệt với dòng sản phẩm cao cấp Gỗ óc chó công ty Đồng gia là đơn vị số 1 phân phối trên toàn miền Bắc.

4. Chế độ bảo hành cao nhất và hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn cho dòng sản phẩm nội thất cao cấp của DG.

5. Mọi sản phẩm hoàn thiện bàn giao tới khách hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và đồng bộ Tem mác cuả Công ty.

Lưu ý: Hiện nay có một số đơn vị lợi dụng vào uy tín và thương hiệu của dòng sản phẩm nội thất cao cấp Gỗ óc chó do Đồng gia cung cấp.

Vì vậy kính mong qúy khách hàng tin dùng hãy liên hệ trực tiếp tới công ty phân phối với Hotline:Mr Hậu- 098.969.8866.

hoặc trụ sở công ty:Công ty cp Kiến trúc nội thất Đồng gia – 34 nguyễn thị định(gần trần Duy hưng)

Website: gooccho.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét