Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Times City - Thành phố của Thời đại mới

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Times City - Thành phố của Thời đại mới

Những năm trở lại đây, Thủ đô Hà Nội đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tốc độ đô thị hóa cao. Bên cạnh việc cải tạo chỉnh sửa các khu dân cư hiện hữu, hàng loạt dự án đầu tư xây dựng khu đô thị mới đã và đang được triển khai xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về chất lượng cuộc sống và góp phần tạo nên bộ mặt khang trang hiện đại cho Thủ đô Hà Nội.
Sự ra đời của Times City - Thành phố của Thời đại mới - sẽ đem đến cho người dân thủ đô một môi trường sống với thật nhiều cây xanh, không khí trong lành và cả sự tươi mát của những hồ nước tràn đầy. Times City cũng sẽ góp phần đáng kể trong việc tạo nên một Hà nội hiện đại nhưng vẫn lưu giữ vẻ đẹp kiến trúc đặc trưng của Thủ đô xanh.
Được lập quy hoạch trên diện tích gần 37 ha nằm trên tuyến phố Minh Khai, đây là khu đất của Công ty Dệt 8/3 và Hanosimex. Theo quy hoạch, trục không gian chủ đạo của dự án là trục Bắc - Nam, tạo bởi tuyến đường trục chính, dải cây xanh vườn dạo và các hồ nước cảnh quan uốn lượn liên hoàn. Từ đó mở ra các khoảng không gian mở theo trục Đông - Tây, tạo bởi các khoảng cây xanh vườn dạo nhóm nhà ở (nằm giữa các tòa nhà bố trí theo hướng Đông - Tây).
Chiều cao công trình được thiết kế thấp dần từ Nam xuống Bắc và từ Tây sang Đông. Các công trình xây dựng chủ yếu trải dài theo hướng Đông - Tây để hạn chế ánh nắng mặt trời.
Mặt đứng công trình được định hướng thiết kế có nhiều lô gia thoáng có thể trồng cây xanh, vách kính rộng tạo tầm nhìn tối đa ra phía hồ nước, cây xanh.
Dự án Times City đang tiếp tục được triển khai nhanh chóng, hiệu quả theo đúng kế hoạch để sớm mang lại cho chúng ta một thành phố sinh thái giữa Thủ đô Hà Nội.
Một số hình ảnh về thiet ke noi that chung cu Times City do Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất - Đồng Gia thiết kế và thi công.
pks1

pks3
Thiết kế nội thất Times City – Phòng bếp
v5
Thiết kế nội thất chung cư – Phòng ngủ
view3
Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin để sáng tạo không gian Sống của bạn. , với nhiều lắm kinh nghiệm về thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thât biệt thự… nhiều công trình thiết kế của chúng tôi đều mang tính sách tạo cao, với nhiều tâm huyết . Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy liên hệ để chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất – MR Hậu: 098.969.8866

0 nhận xét:

Đăng nhận xét