Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP TẠI ROYAL CITY

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP TẠI ROYAL CITY

Khi bước chân vào một căn hộ điều đầu tiên chú ý đến là không gian của phòng khách, đây không đơn thuần chỉ là nơi tiếp khách, nơi tụ tập của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi thể hiện phong cách của gia chủ.

Một phòng khách đẹp không chỉ tính đến yếu tố thẩm mĩ mà còn liên quan đến nhiều vấn đề như tính tiện ích, kinh tế và kĩ thuật. Dù diện tích phòng khách như thế nào gia chủ vẫn muốn phòng khách của mình thật đẹp và công năng bố trí một cách hợp lý, đối với nhũng nhà có diện tích rộng có nhiều không gian dành cho phòng khách, việc thiết kế và bài trí phòng khách sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài ra yếu tố phong thủy cũng là một yếu tố rất cần thiết của một ngôi nhà, ngoài việc xem hướng tốt xấu thì màu sắc đồ gỗ nội thất cũng ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhân. Đến với Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia bạn sẽ được tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết thỏa mãn mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng với phương thức tốt nhất.

Tự hào là một trong những đơn vị được hiệp hội khách hàng bình chọn là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nột thất cao cấp và vinh dự nhận giải vinh danh top 10 đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam do bộ xây dựng trao giải năm 2013

Với thế mạnh chủ lực là Gỗ Óc Chó và đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, bằng những thiết kế của mình đã mang lại sự hài lòng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất phòng khách tại chung cư cao cấp Royal City.



Thiết kế nội thất chung cư Royal City – Phòng khách sang trọng và lịch sự





Phòng khách phong cách tân cổ điển





Phòng khách phong cách hiện đại





Ngoài những thiết kế sang trọng như Thiết kế nội thất royal city - phòng khách đã có rất nhiều khách hàng tại Royal City liên hệ và làm việc với chúng tôi để tư vấn thiết kế hiệu quả nhất cho tổ ấm tương lai của gia đình mình vì chúng tôi có những thế mạnh mà các đơn vị khác không có được:

1. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp,có tâm và trách nhiệm xuyên suốt công trình.

2. Sản phẩm thiết kế rất thực tế nhờ nghiên cứu vận dụng những công nghệ ưu việt nhất từ các nước phát triển(Italia,Đức….)

3. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp thi công sản xuất,đặc biệt với dòng sản phẩm cao cấp Gỗ óc chó công ty Đồng gia là đơn vị số 1 phân phối trên toàn miền Bắc.

4. Chế độ bảo hành cao nhất và hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn cho dòng sản phẩm nội thất cao cấp của DG.

5. Mọi sản phẩm hoàn thiện bàn giao tới khách hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và đồng bộ Tem mác cuả Công ty.

Lưu ý: Hiện nay có một số đơn vị lợi dụng vào uy tín và thương hiệu của dòng sản phẩm nội thất cao cấp Gỗ óc chó do Đồng gia cung cấp.

Vì vậy kính mong qúy khách hàng tin dùng hãy liên hệ trực tiếp tới công ty phân phối với Hotline:Mr Hậu- 098.969.8866.

hoặc trụ sở công ty:Công ty cp Kiến trúc nội thất Đồng gia – 34 nguyễn thị định(gần trần Duy hưng)

Website: gooccho.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét