Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Ấn tượng và lạ mắt với thiết kế biêt thự mini hiện đại

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Ấn tượng và lạ mắt với thiết kế biêt thự mini hiện đại

Biệt thự mini là một kiểu nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và hoàn toàn biệt lập. Hạn chế về mặt diện tích nhưng phải đảm bảo về sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ cao, thể hiện được đẳng cấp gia chủ.
Diện tích hẹp là một trong những vấn đề nan giải hàng đầu của con người hiện nay khi quyết định thiết kế một căn biệt thự cho gia đình, chính điều đó đã thúc đẩy những nhà thiết kế của Đồng Gia sáng tạo ra những mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini đầy phong cách.
thiet-ke-biet-thu-mini-1

Đối với phòng khách, không gian nhỏ hẹp dễ ảnh hưởng đến tâm trạng của con người, chính vì vậy, khi thiết kế phòng khách, các KTS phải đi theo hướng mở rộng không gian. Đối với biệt thự này, phương pháp mà các KTS sử dụng đó là hạn chế tối đa những vật trang trí không cần thiết, một bộ sofa ghế da và bàn nước gỗ óc chó cho bạn một căn phòng vừa ý nhất.
ban cong 4

Tuy diện tích không lớn nhưng gia chủ thích không gian của một khu ban công để có thể có một góc nhìn tốt nhất. Ban công tầng 3 của căn biệt thự mini được trang trí bằng giỏ hoa tươi treo trên cao, hệ thống cửa kính xung quanh để gia đình bạn có thể tận hưởng ánh nắng vào những buổi sáng sớm.
thiet-ke-biet-thu-mini-2

Phòng bếp và phòng ăn kết hợp là một giải pháp cho không gian hẹp. Khu bếp chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ, thiết kế theo dạng chữ L, tiện nghi cho các bà nội trợ thiết kế các bữa ăn cho gia đình.
thiet-ke-biet-thu-mini-3

Phòng ngủ đẳng cấp với đồ nội thất gỗ óc chó, tủ quần áo, kệ tivi và giường ngủ được thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi sự tinh tế của từng sản phẩm. Vật liệu tạo nên đồ nội thất sẽ là những gì thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Theo như ý kiến của KTS Lưu Phúc Lộc – Nội thất Đồng Gia: “Hiện nay, thiết kế biệt thự mini đang trở thành xu hướng và giải pháp tối ưu cho vấn đề diện tích nhỏ. Tuy nhiên, đây không phải là một kiến trúc đơn giản, chính vì thế rất cần đến những KTS có kinh nghiệm và sự tinh tế trong quá trình làm việc.”
Sở hữu một đội ngũ KTS lành nghề, năng động và đầy sức sáng tạo, với những dòng vật liệu mới, chất lượng, Đồng Gia chính là địa chỉ tin cậy, uy tín để các bạn gửi gắm không gian sống của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét