Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Biệt thự Vinhomes Riverside đẳng cấp với đồ nội thất sang trọng

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Biệt thự Vinhomes Riverside đẳng cấp với đồ nội thất sang trọng

Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ phía đông của T.P Hà Nội và là một trong những dự án khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (italy) - Một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.
Chính vì thế kiến trúc biệt thự tại đây rất độc đáo và sang trọng mang nét sang trọng, lôi cuốn của phong cách kiến trúc Italy. Nằm trong khuân viên khu biệt thự Hoa Phượng không hề nổi bật về kiến trúc bên ngoài những lại toát ra vẻ đẹp, sang trọng, đầy đẳng cấp từ nội thất bên trong, vẻ đẹp đó đền từ căn biệt thự H.P 8.09 Khu đô thị Vinhomes Riverside.
Thoạt nhìn sẽ không ai cảm nhận được vẻ đẹp kiêu xa của căn biệt thự này nhưng khi bước vào trong căn hộ đập vào mắt đầu tiên đó là không gian nội thất phòng khách đẹp ngỡ ngàng chính từ những sản phẩm nội thất tại đây.
Trong thiết kế nội thất biệt thự tại đây. Được gia chủ đặc cách sử dụng dòng vật liệu Gỗ Óc Chó tự nhiên cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ sản xuất và phân phối độc quyền bởi Nội Thất Đồng Gia. Gỗ Óc Chó có màu nâu trầm ấm vân gỗ sóng cuộn tạo nên những đốm hình đẹp mắt khiến bất kì ai có cơ hội trả nghiệm đều phải say mê.



Nổi bật trong không gian này là bộ sofa gỗ óc chó với thiết kế không cầu kì mà lại hết sức đơn giản nhưng không làm mất đi nét sang trọng vẻ đẹp lôi cuốn của bộ sofa này. Các KTS Đồng Gia luôn nhấn mạnh vào công năng sử dụng trên từng mẫu thiết kế của mình.


Không gian bếp cũng được gia chủ sử dụng dòng vật liệu gỗ óc chó cao cấp. Với màu gỗ nâu trầm ấm luôn tạo cảm giác ấm cúng trong mỗi bưa cơm gia đình.


Trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại này thì phòng ngủ Master được thiết kế hết sức đơn giản, điểm nhấn trong không gian này đến từ chiếc giường ngủ với thiết kế không quá cầu kì mà không mất đi nét sang trọng của nó. Với ưu điểm là không gian rộng và thoáng chính vì thế đã tạo cho căn phòng luôn có nét tươi mới tràn đấy sức sống.


Nắm bắt tâm lý của các bé các KTS của Đồng Gia đã thiết kế một không gian dành riêng cho các bé trai yêu thích sự năng động và sáng tạo. Một không gian cho các bé thả hồn vào những sáng tạo của riêng mình.

Hãy Để Đồng Gia tạo nên phong cách sống cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn. Để được tư vấn vui lòng liên hệ.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) – Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 – 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét