Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Mua ghế bàn ăn nào thì đẹp?

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Mua ghế bàn ăn nào thì đẹp?

Câu hỏi.
Tôi đang muốn mua bộ sản phẩm ghế bàn ăn cho không gian bếp gia đình nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm nào ưng ý. Vậy nhờ Đồng Gia giới thiệu một số mẫu sản phẩm ghế bàn ăn để tôi có thể lựa chọn được sản phẩm cho gia đình. (Dương Thu Phương, 28 tuổi, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Dương Thu Phương!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp Nội Thất Đồng Gia. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một số mẫu sản phẩm ghế bàn ăn được làm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ được Đồng Gia thiết kế và sản xuất, phân phối độc quyền tại thị trường nội thất Miền Bắc để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý dành cho không gian bếp ăn gia đình bạn.
Được làm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp những sản phẩm ghế bàn ăn của Đồng Gia sản xuất mang một nét đặc trưng riêng mà ko nhóm gỗ nào có được. Đẹp trong từng vân gỗ khiến người khác phải ngỡ ngàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với đường cong duyên dáng, tinh tế trong từng tri tiết, sản phẩm ghế bàn ăn này mang đến nét hiện đại và lịch lãm cho không gian bếp ăn gia đình bạn.
ghe003
Mẫu 1:
ghe001
Mẫu 2:
ghe007
Mẫu 3:
ghe006Mẫu 4:
Chắc hẳn với những mẫu ghế bàn ăn ở trên quý khách đã có được sự lựa chọn sản phẩm ghế bàn ăn số 1 trong không gian bếp gia đình mình.
Xem thêm:
>>> Ý tưởng thiết kế Giường ngủ đẹp cho không gian ấn tượng.
>>> Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại
>>> Mẫu ban phan dep, sang trong
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm nội thất gỗ óc chó.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét