Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Mua tủ trang trí để đồ gỗ cao cấp ở đâu tốt?

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Mua tủ trang trí để đồ gỗ cao cấp ở đâu tốt?

Chào chuyên mục hỏi đáp nội thất Đồng Gia, tôi đang quan tâm tới sản phẩm tủ trang trí để đồ bằng gỗ cao cấp. Được biết tới Đồng Gia là đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất từ gỗ cao cấp lớn nhất Miền Bắc, vậy Đồng Gia có thể giới thiệu một số sản phẩm tủ trang trí để đồ bằng gỗ cao cấp để tôi có thể đưa ra được quyết định cho mình. Xin cảm ơn (Phạm Văn Linh, 34 tuổi, Hải Dương).
>> Nội thất phòng ngủ cao cấp từ gỗ tự nhiên.
Trả lời:
Chào Anh Phạm Văn Linh!
Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp nội thất Đồng Gia.Trước khi giới thiệu tới anh những mẫu sản phẩm tủ trang trí để đồ gỗ cao cấp chúng tôi xin giới thiệu về gỗ óc chó cao cấp để anh yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm được làm từ gỗ óc chó cao cấp này.
Gỗ óc chó có vẻ đẹp vô cùng sang trọng mà khiến bất kì ai có cơ hội trải nghiệm đều say mê với nội thất gỗ óc chó. Sở dĩ Walnut được gới sành về không gian sống lựa chọn, yêu thích bỏi chúng sở hữu một vẻ đẹp sang trọng mà không loại gỗ nào sánh kịp. Chúng thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt tới socola, vân gỗ sóng được cuộn xoáy linh hoạt và biến hóa hết sức đẹp mắt, vẻ đẹp ấy được giới KTS ví như một cô gái sang trọng mà có duyên ngầm không diêm y lộng lẫy mà vẫn cuốn hút mỗi lần ngắm nhìn là thấy một vẻ đẹp khác, khi thì sinh động khỏe khắn khi thì tinh tế nhẹ nhàng. Đẹp và sang trọng là vậy nhưng gỗ walnut rất thuyết phục bởi chất lượng của chúng bởi khả năng chịu lực có độ bền cao có khả năng chống cong vênh kháng mọt cao ngay cả trong điều kiện ẩm ướt dễ hư mục.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới anh một số mẫu sản phẩm tủ trang trí để đồ được làm từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp đang được Đồng Gia sản xuất và phân phối độc quyền tại thị trường Miền Bắc.
ketrangtri006
Mẫu 1:ketrangtri007
Mẫu 2:ketrangtri005
Mẫu 3:ketrangtri004
Mẫu 4:
Chắc chắn rằng với những mẫu tủ trang trí để đồ được làm từ vật liệu Gỗ Óc Chó tự nhiên cao cấp mà Đồng Gia đang sản xuất và phân phối sẽ la sự lựa chọn số một của quý khách.
Xem thêm:
>>> Mẫu bàn phấn đẹp, sang trọng
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét