Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Mua tủ bếp cao cấp ở đâu uy tín, dịch vụ tốt?

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Mua tủ bếp cao cấp ở đâu uy tín, dịch vụ tốt?

Tôi đang tìm đơn vị cung cấp sản phẩm tủ bếp uy tín mẫu mã đẹp và dịch vụ bảo hành bảo trì tốt, nhưng chưa lựa chọn được đơn vị nào? được biết tới Đồng Gia là đơn vị chuyên thiết kế và thi công sản phẩm nội thất cao cấp vậy Đồng Gia có bán sản phẩm tủ bếp không? (Phạm Trường Giang, 30 tuổi, Hà Nội).
>> Nội thất phòng ngủ cao cấp từ gỗ tự nhiên.
Trả lời:
Chào bạn Phạm Trường Giang!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp Nội Thất Đồng Gia, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau.
Hiện nay trên thi trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tủ bếp với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, mỗi một đơn vị đều có những sản phẩm về thế mạnh riêng của mình, chính vì vậy để lựa chọn được sản phẩm ưng ý là điều không hề đơn giản. Ngoài lựa chọn sản phẩm tủ bếp đẹp ra còn phải quan tâm tới chất liệu sản phẩm và chất lượng bảo hành bảo trì của sản phẩm.
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, Đồng Gia sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm nội thất Gỗ Óc Chó cao cấp tại thị trường Miền Bắc. Sản phẩm nội thất mà Đồng Gia cung cấp đều được làm từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, với thiết kế độc đáo, sang trọng và lịch sự những sản phẩm tủ bếp của Đồng Gia sản xuất mang một phong cách riêng, cuốc hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra những sản phẩm nội thất của Đồng Gia đều được hưởng chế độ dịch vụ hậu mãi (Bảo hành 2 năm, bảo trì vĩnh viễn, CSKH thường xuyên giải quyết thông tin phát sinh trong 24h). Dưới đây là một số sản phẩm tủ bếp đang được Đồng Gia sản xuất và phân phối độc quyền tại thị trường Miền Bắc.
noi that phong bep 3
DG - KITCHEN 01
kitchent  ECOPARK 01
DSC_0229
Với  dát gỗ màu  kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Chắc chắn rằng tủ bếp được làm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp sẽ mang một không gian hoàn toàn mới về không gian bếp gia đình bạn.
Xem thêm:
>>> Bàn phấn đẹp góc nhỏ dành cho phái đẹp
Liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét