Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Tư vấn cho tôi cách chọn Sofa đẹp?

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Tư vấn cho tôi cách chọn Sofa đẹp?

Câu hỏi:
Hiện tại tôi đang lựa chọn bộ sofa cho gia đình mình nhưng chưa lựa chọn được phong cách nào đẹp và phù hợp xu hướng nội thất. Vậy nhờ nội thất Đồng Gia tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn (Phạm Tiến Đạt, 35 tuổi, Hà Nội)
Trả lời:
Chào anh Phạm Tiến Đạt!
Cảm ơn anh đã gửi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp của Nội Thất Đồng Gia. Đồng Gia xin giới thiệu tới anh (chị) những mẫu sản phẩm sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại đang là xu hướng nội thất 2014 được người sử dụng nội thất bình chọn là sản phẩm đẹp nhất, sang trọng nhất và hiện đại nhất năm 2014.
Được làm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp sản phẩm sofa phòng khách được đồng gia sản xuất mang một nét đẹp và một phong cách riêng, độc đáo đầy quyến rũ mà không đơn vị nào có được.
Lựa chọn sản phẩm sofa phòng khách là điều hết sức quan trọng bởi bộ sofa chính là điểm nhấn và nổi bật nhất cho không gian phòng khách gia định bạn. Chính vì vậy để lựa chọn được sản phẩm ưng ý là điều không hề đơn giản, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm sofa với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng đa phần khách hàng đều tìm tới những sản phẩm sofa theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển chắc chắn sẽ mang một không gian mới cho phòng khách gia đình bạn.
Đồng Gia giới thiệu tới anh (chị) những mẫu sản phẩm sofa phòng khách theo phong cách lịch lãm người phương đông pha chút hiện đại của người phương tây để anh (chị) có thể lựa chọn.
sofa006
sofa004
sofa005
sofa002
Hãy mang nết hiện đại pha chút cổ điển về không gian phòng khách gia đình bạn.
Xem thêm những sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay:
>> Mẫu giường ngủ
>> Mẫu bàn Phấn
>> Mẫu tủ quần áo
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét