Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Nội thất phòng khách đẹp sang trọng đẳng cấp với Gỗ óc chó

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Nội thất phòng khách đẹp sang trọng đẳng cấp với Gỗ óc chó

Gỗ óc chó đang ngày càng thịnh hành và trở thành sự lựa chọn số một cho mọi không gian nội thất phòng khách, bếp đến phòng ngủ. Gỗ óc chó luôn được các chủ nhà lựa chọn cho không gian nội thất phòng khách của mình bởi loại gỗ này toát lên vẻ sang trọng làm nên đẳng cấp của gia chủ. Bởi phòng khách là một nơi sang trọng để tiếp khách cũng như diễn ra các buổi họp gia đình.
  >>>>>> Thiet ke noi that chung cu sáng tạo ấn tượng
Trong thiết kế nội thất, gỗ óc chó được xem là lựa chọn hàng đầu bởi những tính năng nổi bật như: vẻ đẹp tự nhiên, sự bền dẻo, khả năng chịu lực, chịu va đập cao. Không những đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng cho gia chủ, nội thất gỗ ốc chó còn đem đến cho bạn sự hài lòng bởi tính bền bỉ, chống cong vênh, khả năng kháng mọt cao, ngay cả trong điều kiện dễ hư mục.
Chính vì những ưu thế đó của gỗ óc chó nên trong lĩnh vực nội thất cao cấp, không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới đều yêu thích loại gỗ này. Loại gỗ nàyđem đến sự sang trọng và đầy thân thiện cho ngôi nhà. Việc sử dụng loại gỗ được nhập khẩu từ Bắc Mỹ để thiết kế nội thất cho các chung cư cao cấp, phòng khách biệt thự sang trọng là một trong những bí quyết vàng của các kiến trúc sư hiện nay. Nhờ nội thất gỗ đẳng cấp, căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn. Dưới đây là một số nội thất phòng khách đẹp ấn tượng được tạp nên từ gỗ óc chó
pk02
Nội thất phòng khách đẹp sang trọng của căn hộ Royal City được thiết kế và bài trí vô cùng hiện đại, sang trọng với vật liệu chủ đạo là Gỗ Óc Chó tự nhiên, cao cấp.
Thiet-ke-noi-that-royal-city-pk
Những bộ Sofa phòng khách được thiết kế và thi công vô cùng sang trọng, đẳng cấp.Với vật liệu Gỗ Óc Chó kết hợp da tự nhiên cao cấp luôn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho sản phẩm cũng như không gian phòng khách của căn hộ
Còn đến với Times City, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống tự nhiên, tươi mát với lối thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới.
pks1
Với những ai đang tìm kiếm cho mình nội thất phòng khách đẹp sang trọng theo lối hiện đại, các mẫu thiết kế nội thất của Royal City sẽ khiến bạn ưng ý. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế nội thất ở đây là sự giao hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất tiện nghi.
Các bạn có thể xem thêm các bài viết liên quan:
 + Nội thất phòng khách chung cư sang trọng quý phái
  + Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tuyệt đep sang trọng
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét