Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Nhiều lựa chọn khi mua căn hộ tại SSG TOWER

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Nhiều lựa chọn khi mua căn hộ tại SSG TOWER

Được khởi công xây dựng từ đầu tháng 7/2011 SSG TOWER là một trong những dự án trọng điểm của thành phố. SSG Tower khối kiến trúc tổ hợp căn hộ - văn phòng - thương mại được xây dựng ở vị trí hết sức thuận tiện cho việc thuê văn phòng cũng như căn hộ để sinh sống và làm việc.

Khối can ho SSG TOWER 18 tầng gồm 123 căn với diện tích 11.454m2 với thiết kế sang trọng của căn hộ tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt những căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng và đa dạng về diện tích phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi gia đình.

A; Căn hộ SSG Tower 1 phòng ngủ: 55m2

Được thiết kế khá hiện đại căn hộ có diện tích 55,2m2 đem lại cảm giác mọc mạc gần gủi với thiên nhiên, không gian mở cho tâm hồn dịu lại, bạn cần gì nếu không phải là những phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

mat-bang-can-ho-ssg-tower-A-55,2m

Vị trí căn hộ A diện tích 55,2m2

Tuy chỉ có diện tích 55,2m2, gồm 1 phòng ngủ, như do được thiết kế sắp xếp một cách rất logic nên không gian vẫn rất thông thoáng, căn hộ nằm ở vị trí đẹp đối lưu gió, ánh sáng luôn đầy đủ, hành lang cũng khá rộng để bạn có thể ngắm bao quát cảnh vật tuyệt đẹp xung quanh.

B; Căn hộ SSG Tower 2 phòng ngủ: 87,2m2

Với thiết kế 02 phòng ngủ (PN), diện tích từ 94-109m2 căn hộ B1 của SSG TOWER được đánh là căn hộ có vị trí đẹp nhất vì nằm ở gốc cạnh, tầng cao, view toàn cảnh, hành lang và ban công rộng...
Căn hộ 2 phòng ngủ B1 SSG Tower

mat-bang-can-ho-ssg-tower-2-phong-ngu

Vị trí căn hộ B1 của tòa căn hô SSG Tower

Thiết kế không gian của căn hộ 2 phòng ngủ B1 thật sự đáng ngưỡn mộ bởi tính hài hòa giữa sự giản dị và cá tính. Ở đây một đường thẳng cũng là điểm nhất, không ở đâu sự giản dị lại gây ấn tượng mạnh như vậy.

C; Căn hộ SSG Tower 3 phòng ngủ: 120m2

Căn hộ C của SSG Tower được thiết kế hết độc đáo, với diện tích lớn 123,9m2, gồm 03 phòng ngủ căn hộ C thật sự là không gian sống hoàn hảo cho gia đình của bạn. Hành lang và ban công rộng, nằm ở vị trí góc nên phòng khách của căn hộ C có thể nhìn bao quát toàn cảnh xung quanh.

mat-bang-can-ho-ssg-tower-3-phong-ngu

Vị trí căn hộ 3 phòng ngủ SSG Tower

Là căn hộ duy nhất của SSG Tower thiết kế 03 phòng ngủ, diện tích rộng nên các căn hộ C luôn được xem là căn hộ tiện nghi và sang trọng nhất của SSG Tower

XEM THÊM: Thông tin giá ban can ho ssg tower

0 nhận xét:

Đăng nhận xét