Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng với gỗ Óc Chó

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng với gỗ Óc Chó

Với xu hướng ngày càng hot của sản phẩm nội thất làm bằng gỗ Óc Chó, để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm nội thất, kiểu dáng đa dạng, thiết kế độc đáo là những gì mà nội thất Đồng Gia chúng tôi luôn luôn không ngừng phát triển và sáng tạo để đưa ra những mẫu sản phẩm với thiết kế đẹp và tốt nhất cho khách hàng. Trong số những sản phẩm nội thất phòng bếp được chờ đợi nhất bàn ăn gỗ Óc Chó được đông đảo quý khách hàng quan tâm nhất là thiết kế và phong cách.

Chính vì điều đó để đáp ứng lại những mong muốn của khách hàng nội thất Đồng Gia chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng được làm từ gỗ Óc Chó chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên về vẻ tinh tế trong thiết kế:

1. BÀN ĂN – DG 0121



Bàn ăn - DG 00121 với thiết kế mặt gỗ, hình chữ nhật chân vát là một sự mới mẻ trong thiết kế. Chân vát là điểm nhấn tinh tế của mẫu bàn này nó mang lại cái nhìn lạ lẫm nhiều trải nghiệm trong không gian noi that phong bep.

2. BÀN ĂN – DG 0122

Bàn ăn được làm từ gỗ Óc Chó một loại gỗ tự nhiên cao cấp với tông màu socola vân gỗ quoằn quại khỏe khoắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp của bạn.

Xem sản phẩm liên quan:

- Mẫu tu bep go Oc Cho mang phong cách hiện đại

3. BÀN ĂN – DG 0123

Với thiết kế mặt kính gương, bàn ăn - DG 0123 mang lại vẻ hiện đại, sang trọng, tinh tế trong thiết kế. Không những thế mặt kính sẽ làm cho mặt bàn cảm giác rộng rãi trong khi sử dụng.

4. BÀN ĂN – DG 0177

Với thiết kế chân tròn bàn ăn - DG 0177 phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ nhằm tiết kiệm diện tích không gian phòng bếp mà không thiếu phần sang trọng cho phòng bếp.

Trên đây là một số mẫu bàn ăn gỗ Óc Chó với thiết kế hiện đại, sang trọng của chúng tôi chắc hẳn với những mẫu bàn ăn này bạn có thể lựa chọn được cho không gian phòng bếp mẫu bàn ăn ưng ý và phù hợp nhất.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét