Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Đơn vị nào cung cấp tủ bếp hà nội tốt nhất ?

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Đơn vị nào cung cấp tủ bếp hà nội tốt nhất ?

Câu hỏi:
Mình ở Sài Gòn hiện tại mình mới chuyển ra ngoài Bắc sinh sống vì lý do công việc, mình mới mua một căn hộ tại Royal City rộng khoảng 150m2, căn hộ của mình đang trong quá trình hoàn thiện nội thất đặc biệt là phòng bếp mình đang có ý định mua một chiếc tủ bếp nhưng không biết đơn vị nào cung cấp tủ bếp hà nội tốt nhất? Xin nhờ nội thất Đồng Gia tư vấn giúp mình.
( Anh Đức, 40 tuổi, TP.HCM)
Trả lời:

Chào bạn Đức!

Trước hết cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp của Nội Thất Đồng Gia. Chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:
Thực trạng hiện nay trên thị trường nội thất tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm về nội thất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho thấy đây là một thị trường cạnh tranh rất khốc liệt và việc để lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín cho khách hàng là vô cùng khó khăn. Đứng trên phương diện khách quan chúng tôi luôn luôn mong muốn khách hàng nhận được những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất của những đơn vị sản xuất ra phục vụ cho khách hàng.

Để đánh giá được đơn vị nào cung cấp tủ bếp hà nội tốt nhất với rất nhiều đơn vị trên thị trường thì sự so sánh của chúng tôi là hoàn toàn không khách quan. Vì vậy chúng tôi xin đưa ra vài gợi ý, tư vấn mong rằng có thể giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn đối tác cung cấp tủ bếp hà nội tốt nhất.

Trước hết bạn nên căn cứ vào nhu cầu của bạn và dịch vụ mà đơn vị mang lại, đơn vị đó cung cấp mẫu tủ bếp bán sẵn hay đơn vị đó cung cấp gói dịch vụ thiết kế và thi công. Từ nhu cầu của bạn bạn đã có thể loại trừ được những đơn vị không mong muốn. Thường thì tủ bếp bán sẵn và tủ bếp được thiết kế có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau điển hình là tủ bếp bán sẵn có ưu điểm giá cả tốt nhưng nhược điểm là khó phù hợp với nội thất phòng bếp nhà bạn còn tủ bếp khi được thiết kế lên bản vẽ bạn có thể tùy ý điều chỉnh kiểu dáng vị trí kích thước như mong muốn nhưng chi phí bỏ ra là khá cao.


Tủ bếp gỗ Óc Chó - Nội thất Đồng Gia

Để có một chiếc tủ bếp bền, đẹp và sang trọng thì vật liệu cấu thành lên nó phải được làm từ những loại gỗ cao cấp, tốt nhất và quan trọng là phải rõ nguồn gốc xuất sứ. Hiện nay trên thị trường các loại gỗ như: gỗ Sồi, gỗ Óc Chó... là những loại gỗ được sử dụng cũng như chọn lựa phổ biến nhất. Nội thất Đồng Gia cũng đang áp dụng những sản phẩm nội thất được chế tạo từ gỗ Sồi được nhập khẩu từ Nga, Mỹ, gỗ Óc Chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ đã qua công đoạn tẩm sấy hiện đại nên khả năng chống cong vênh, co ngót là rất tốt.



Nội thất phòng bếp đẹp - nội thất Đồng Gia

Cuối cùng để đánh giá đơn vị nào cung cấp sản phẩm tốt bạn có thể dựa vào thương hiệu sản phẩm những chế độ ưu đãi, dịch vụ bảo hành,  chăm sóc khách hàng của đơn vị đó. Với những đơn vị cung cấp những sản phẩm tốt thì hình ảnh của họ trên thị trường là rất lớn, những chế độ ưu đãi, dịch vụ bảo hành sản phẩm rất tốt.



Trên đây là một số tư vấn của chúng tôi mong rằng với những tư vấn này bạn có thể có những lựa chọn và quyết định đúng đắn nhất để có một sản phẩm ưng ý cho không gian nội thất phong bếp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666

Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét