Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

SSG TOWER, căn hộ, văn phòng bán và cho thuê

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

SSG TOWER, căn hộ, văn phòng bán và cho thuê

Tiếp nối thành công của của các dự án Saigon Pearl, Thảo Điền pearl, Saigon Airport Plaza đã được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong suốt những năm qua, Tập đoàn SSG ( SSGgroup ) một lần nữa hân hạnh được giới thiệu đến Quý khách dự án khu phức hợp Căn hộ – Văn phòng – Trung tâm thương mại SSG TOWER. Dự án SSG TOWER tọa lạc tại số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM ( Chợ Văn Thánh xưa), là trái tim Đông Sài Gòn, cửa ngõ giao thông huyết mạch nối TP. HCM với Bình Dương, Đồng Nai và cả nước. Với những cải tiến và kinh nghiệm trải nghiệm thực tiễn , SSG TOWER là một bước tiến mới trong việc hình thành những cộng đồng chung cư sở hữu mức giá hợp lý nhưng quy mô rộng lớn hơn, tiện ích nhiều hơn, tạo nên một môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại, nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của cư dân.

Can ho SSG TOWER luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng hàng đầu phục vụ cho cuộc sống. Được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ, bạn sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về nhà. Được Thiết kế đẹp và hợp lý với diện tích căn hộ từ 55m2 (1 phòng ngủ ); 94-109m2 ( 2 phòng ngủ ) và 122m2 ( 3 phòng ngủ).

Văn phòng SSG TOWER được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng và cảnh quan bên ngoài, khu văn phòng quốc tế với cơ sở vật chất hạng A, tiêu chuẩn quản lý hạng B+ trải rộng từ tầng 6 đến tầng 32 là địa điểm làm việc lý tưởng của các cơ quan, doanh nghiệp, các tập đoàn lớn của Việt Nam và quốc tế tại TP.HCM. Với diện tích mặt sàn trung bình trên 1.400m2, chia thành nhiều không gian mở. Bên cạnh đó, sự sang trọng trong thiết kế, trang trí nội thất nơi đây đã tạo nên một chuẩn mực mới cho mô hình văn phòng hiện đại và đưa khu văn phòng SSG TOWER trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp mong muốn có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lý tưởng.

Trung tâm thương mại SSG TOWER không chỉ đặc sắc với những hạng mục độc đáo, quy mô lớn cùng không gian mua sắm – giải trí sang trọng, hấp dẫn đến khó cưỡng, SSG TOWER Mall còn hứa hẹn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch lý tưởng không thể bỏ qua tại Hồ Chí Minh. SSG TOWER Mall được đầu tư xây dựng theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế “một điểm đến – mọi nhu cầu – nhiều chọn lựa”, mang đến cho người dân thành phố Hồ Chí Minh một thiên đường vui chơi và mua sắm vô cùng hấp dẫn, bổ ích.


van-phong-can-ho-ssg-tower-ban-va-cho-thue

Văn phòng, căn hộ ssg tower bán và cho thuê
Góc nhìn tổng thể dự án SSG TOWER

Mọi thông tin về vị trí, diện tích, giá thuê văn phòng hoặc giá bán căn hộ SSG TOWER quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Tập đoàn SSG
92 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel: 38451720 – Fax: 38451732
HOTLINE: 0968 339 379
Email: thuan.pham@SSGgroup.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét