Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Cách tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Cách tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình



Một không gian nội thất khổng chỉ đơn thuần là đẹp mà nó còn phải đặc biệt có điểm nhấn cho mỗi không gian trong căn hộ gia đình bạn. Cái nhìn đầu tiên rất quan trọng chính vì thế việc tạo điểm nhấn cho một không gian nội thất là điều đặc biệt mà các KTS phải đặc biệt quan tâm. Tìm và tạo điểm nhấn là điều đầu tiên cần chú ý khi bạn muốn sắp xếp lại căn phòng của mình để chào đón một năm mới tràn đầy sức sống.

Việc sắp xếp không đơn thuần chỉ là đặt đồ đạc vào một cách ngẫu hứng mà cần phải có tính toán để tạo được vẻ đẹp cũng như sự thoải mái, tiện nghi trong sinh hoạt. Phát huy được hết công năng, và không gian ấy sẽ nổi bật hơn, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên với một điểm nhấn nổi bật.

Căn phòng của bạn sẽ trở nên mời gọi và thu hút sự chú ý hơn nếu bạn tạo được điểm nhấn và biết cách sắp xếp nội thất, đồ trang trí xung quanh điểm nhấn đó.

1. Điểm nhấn không gian phòng khách





Khi bước chân vào một căn hộ nào đó điều đầu tiên bạn bắt gặp là không gian phòng khách của gia đình, chính vì thế việc bố trí nội thất không gian phòng khách là điều rất quan trọng, trong phong cách thiết kế nội thất Đồng Gia, các KTS đã rất khéo léo và tinh tế khi sử dụng nội thất gỗ óc chó, và điều đặc biệt điểm nhấn trong không gian này chính từ bức tranh treo tường với những họa tiết thủy mặc đẹp như tranh vẽ tất cả đã tạo nên một không gian nội thất đầy sang trọng và hiện đại.

2. Điểm nhấn trong không gian phòng ngủ

Không gian nội thất phòng ngủ luôn là một không gian đặc biệt trong căn hộ gia đình bạn, bởi không gian phòng ngủ thể hiện tính cách và sở thích của mỗi thành viên trong gia đình, chính vì thế việc tạo điểm nhấn thể hiện rõ nét sở thích và tính cách của chủ nhân không gian ấy.



Giường ngủ gỗ óc chó điểm nhấn không gian phòng ngủ

3. Điểm nhấn trong không gian bếp ăn

Trong thiet ke noi that chung cu thì không gian bếp ăn thường được liên thông với không gian phòng khách, chính vì thế thường được ngăn cách bởi các vách ngăn được thiết kế tinh tế và độc đáo, ngoài ra việc lựa chọn những sản phẩm nội thất cho không gian bếp cũng hết sức quan trọng nó thể hiện tính cách của người nội trợ, một không gian đẹp chắc chắc sẽ khơi nguồn cho những bữa cơm gia đình bạn.



Nội thất gỗ óc chó điểm nhấn không gian bếp gia đình Việt

Chắc chắn rằng với nội thất gỗ óc chó cao cấp sẽ mang lại điểm nhấn đặc biệt trong không gian nội thất gia đình bạn.

Xem thêm: >> Tủ quần áo gỗ óc chó

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét