Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

SSG TOWER building

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

SSG TOWER building

SSG TOWER building tại đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Tp.HCMC cung cấp người thuê căn hộ, thuê văn phòng với hy vọng sẽ là nơi ở và làm việc lý tưởng trong khu vực quận Bình Thạnh, SSG TOWER là một địa chỉ tuyệt vời gần tất cả các dòng xe điện ngầm chính và các đầu mối giao thông công cộng.

Đi lại từ các văn phòng và can ho SSG TOWER building sẽ là dễ dàng, vì nhân viên sẽ được tuyến tàu điện ngầm số 1 Bến Thành – Suối Tiên chạy qua tại các ga số 4 ở khu du lịch Văn Thánh và ga số 5 ở khu Tân Cảng ngoài ra các trạm bến xe buýt cũng dừng lại tại SSG TOWER.

Trung tâm thương mại của SSG TOWER building nằm tại khối đế cao 5 tầng sẽ cung cấp một loạt các cửa hàng bán lẻ, các nhãn hiệu thời trang cao cấp, các cửa hàng mua sắm, ăn uống, phòng trưng bày nghệ thuật, và các khu vui chơi giải trí hiện đại, hứa hẹn nhiều lý thú và bổ ích cho cư dân cũng như các khách hàng trong và ngoài khu vực.

SSG TOWER building

Dự án SSG Tower tọa lạc tại 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM, đây là vị trí của chợ Văn Thánh cũ nên hết sức thuận lợi để đầu tư xây dựng một công trình đa chức năng: siêu thị, thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp.

Xem thêm thông tin chi tiết:

- Giá ban can ho SSG TOWER

Tổng Diện tích khu đất là: 5.983,2 m²

Phía Tây Nam tiếp giáp đ­ường Điện Biên Phủ.

Phía Tây Bắc tiếp giáp đường D1.

Phía Đông Nam tiếp giáp hẻm.

Phía Đông Bắc tiếp giáp hẻm.

Công trình bao gồm 32 tầng nổi và 4 tầng hầm. Khối đế 5 tầng + 1 lững có chức năng thương mại, siêu thị và dịch vụ. Khối tháp số 1 gồm 27 tầng (tầng 6-32) có chức năng văn phòng cho thuê và khối tháp số 2 gồm 19 tầng (tầng 6-24) có chức năng căn hộ ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét