Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

SSG TOWER office

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

SSG TOWER office

Không gian văn phòng SSG TOWER office được đặt tại 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM. Đây là một tòa nhà cao 32 tầng, là tổ hợp công trình đa chức năng bao gồm khu văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp và khu trung tâm thương mại, SSG TOWER building là một nơi lý tưởng cho người thuê tìm kiếm để thuê không gian văn phòng làm việc, giao dịch với một vị trí nổi bật tại các địa điểm thuận tiện nhất của khu vực quận Bình Thạnh.

Việc thiết kế và xây dựng các tính năng nhiều tiện nghi và lợi ích cho người thuê, bao gồm nguyên một khu trung tâm thương mại lớn với quy mô 5 tầng cùng nhiều tiện ích đi kèm của khối can ho SSG TOWER, các văn phòng tại SSG TOWER sẽ cung cấp sự linh hoạt tối đa cho các tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Tổng diện tích mỗi mặt sàn khoảng 1,450m2 và có thể chia thành nhiều khoảng không gian khác nhau, với diện tích dao động từ 68m2 tới 350m2. Cách bố trí mặt bằng mở như vậy tạo điều kiện cho các doanh nghiệp,tổ chức thuê tự quy hoạch không gian của mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

SSG TOWER OFFICE

Đặc điểm chung trong việc thiết kế, thi công và xây dựng SSG TOWER office là dự án được xây dựng trên nền tảng cơ sở hạ tầng đầy đủ có sẵn mà mọi dự án khác đều mong ước cùng với việc áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại với sử dụng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, SSG TOWER project mang lại những chỉ tiêu ấn tượng: chống ồn gấp 2 tiêu chuẩn thông thường, tiết kiệm 40% năng lượng điện điều hòa nhờ khả năng chống nóng tự nhiên. Với thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng và bầu không khí trong lành tự nhiên, mỗi không gian văn phòng làm việc không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà còn được bố trí hài hòa với các không gian xanh thoáng đãng và mang ngôn ngữ thống nhất về chất lượng sống, dịch vụ và tiện ích. Bên cạnh không gian xanh, SSGTOWER thể hiện chất lượng sống cao trong việc tối đa hóa tiện ích như thư viện cộng đồng, nhà trẻ và sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, vườn cây xanh và cảnh quan. ( XEM THÊM: Thông tin giá ban can ho SSG TOWER )

Hệ thống giao thông thông suốt cũng là một lợi thế của khu văn phòng SSG TOWER office, nằm ngay góc ngã tư đường lớn, các mặt tòa nhà nằm trên 4 tuyến đường chính trong đó có đường Điện Biên Phủ, đường D1 và 2 đường nội bộ trong đó tuyến đường Điện Biên Phủ là một trong những tuyến đường huyết mạch ra vào trung tâm thành phố, bên cạnh đó thì hệ thống xe buýt nằm ngay bên ngoài, giúp cho khách hàng và nhân viên khu văn phòng có quyền truy cập thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét