Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Văn phòng và trung tâm thương mại SSG TOWER

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Văn phòng và trung tâm thương mại SSG TOWER

Tòa tháp văn phòng hiện đại tại SSG TOWER cao 32 tầng, tháp văn phòng nằm tại khu vực thuận lợi nhất của dự án SSG Tower với mặt tiền hướng ra phía đường Điện Biên Phủ là trục đường chính nối khu vực phí đông thành phố và trung tâm thành phố. Với tổng diện tích hơn 37000m2. Khu văn phòng có lối ra vào riêng biệt, đảm bảo an ninh và độc lập với các phần khác của toà nhà, được thiết kế và trang bị đạt tiêu chuẩn cao cấp, hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất về không gian, kiến trúc và thiết kế hiện đại để mang lại môi trường làm việc tối ưu là tiền đề cho những bước đường của thành công.

van-phong-ssg-tower

Văn phòng, can ho SSG TOWER

Trung tâm thương mại quy mô lớn nằm tại khối đế của 2 tòa tháp SSG TOWER đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với các gian hàng và thương hiệu nổi tiếng, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân trong tòa nhà và khu vực. Không gian mở ở chính giữa trung tâm thương mại tạo nên cảnh trí tươi đẹp dành cho những vị khách ghé thăm, là nơi hàn huyên thư giãn hàng ngày hoặc khi có dịp đặc biệt.

trung-tam-thuong-mai-ssg-tower

Trung tâm thương mại SSG TOWER

Toàn bộ công trình sẽ là một tổng thể hài hoà, có môi trường sống tiện nghi, thân thiện và an toàn, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, nơi làm việc, mua sắm cho người dân tại một trong những khu vực đông dân cư và phát triển nhanh nhất thành phố hiện nay. Hãy đến và cảm nhận cùng SSG TOWER.


XEM THÊM:

>>> Thông tin giá ban can ho SSG TOWER


0 nhận xét:

Đăng nhận xét