Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Ngắm nội thất căn hộ đẹp như trong mơ

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Ngắm nội thất căn hộ đẹp như trong mơ

Nằm trên khu đất vàng trên trục đường Hoàng Minh Giám, Giữa quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính – khu vực trung tâm sôi động hiện nay của thành phố Hà Nội, tiếp giáp các tuyến đường  giao thông quan trọng như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương tiếp giáp với các khu vực trung tâm của Thủ Đô.Mandarin Garden là vị trí lí tưởng cho những ai muốn sở hữu chung cư cao cấp tại đây.
Đến với Mandarin Garden cuộc sống không chỉ là sống đơn giản mà có thể ví như cõi thần tiên. Hãy cùng chúng tôi tham quan nội thất căn hộ đẹp như trong mơ tại khu chung cư cao cấp Mandarin Garden được thiết kế và thi công bởi Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia.
 khách phong cách hiện đại, sang trọng
Không gian phòng khách trở nên ấn tượng, độc đáo, hấp dẫn hơn với phong cách thiết kế nội thất hiện đại của phương tây kết hợp với nét hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo, lý tưởng.
phong-khach1
Phòng khách – Góc nhìn 1
phong-khach-3
Phòng khách – Góc nhìn 2
phong-khach-4
Phòng khách – Góc nhìn 3
phong-khach-1
Phòng khách – Góc nhìn 4
Bàn ăn được bố trí hợp lý và tinh tế trong không giang phòng khách sang trọng.
ban-an
ban-an-01
Không gian bếp được thiết kế tách biệt mang lại không gian nấu ăn tuyệt vời.
bep-1
Phòng ngủ Master đầy quyến rũ.
Không gian phòng ngủ Master cũng được chủ nhà định hướng sử dụng Gỗ Óc Chó tự nhiên với tông màu nâu trầm ấm, kết hợp độc đáo với giấy dán tường đầy nhẹ nhàng và gợi cảm. Điểm nhấn nổi bận trong không gian phòng ngủ Master chính từ chiếc ghế treo quả trứng mang lại giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho gia chủ.
phong-ngu-master-01
phong-ngu-master-02
Mẫu giường ngủ đẹp độc đáo được Đồng Gia thiết kế và thi công
Phòng thờ trang nghiêm được bày trí thích hợp trong một không gian hẹp.
Không gian phòng thờ được Đồng Gia thiết kế sử dụng vách ngăn CNC kết hợp họa tiết vân mây màu vàng ấn tượng và được bo xung quanh bằng hệ thống khung gỗ óc chó tự nhiên tạo nên không gian trang nghiêm đậm phong cách người Á Đông.
Phong-tho-01
Phong-tho1
Cửa vào cũng được làm từ vật liệu Gỗ Óc Chó cao cấp mang đến ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.
cua-01
Phòng vệ sinh cũng được sử dụng Gỗ Óc Chó cao cấp.
vs-01
vs-02Khách hàng khi đến với Đồng Gia sẽ cùng chúng tôi trao đổi và tìm ra điều mà bạn thực sự mong muốn cho ngôi nhà . Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) – Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 – 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét