Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Trang trí nhà đẹp mê hồn với nội thất gỗ óc chó

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Trang trí nhà đẹp mê hồn với nội thất gỗ óc chó

Nội thất căn hộ trang trí nhà được rất nhiều KTS nổi tiếng thiết kế và tạo hình, Hiện nay gỗ óc chó đang trở thành một xu hướng đồ nội thất cao cấp trang trí nhà siêu “hot” ấn tượng, sang trọng và hiện đại.
Với đặc ưu điểm mà không một nhóm gỗ nào có được điều ấy chính là nhân tố đưa gỗ óc chó trở thành dòng sản phẩm nội thất cao cấp hiện nay. Sử dụng nội thất gỗ óc chó để thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân căn hộ, là một cách tuyệt vời để tô điểm cho không gian sống của bạn tỏa sáng.
noi-that-go-oc-cho
noi-that-go-oc-cho
Các tác phẩm nội thất đẹp mê hồn được làm từ gỗ óc chó cao cấp đang là xu hướng hot trong trang trí nội thất.
Bộ sofa từ gỗ óc chó dưới ánh đèn vàng đã trở thành món đồ nội thất cực chất mà không dòng sản phẩm nội thất gỗ nào có thể sánh được.
Đến với không gian nội thất phòng ngủ chắc hẳn bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mê hồn khiến bạn đắm trìm trong vẻ đẹp của nội thất gỗ óc chó, tất cả vật dụng gắn bó với bạn từ bước đi, bữa ăn hay tới những giấc ngủ đều được làm từ gỗ óc chó mang lại cho bạn cảm giác đi đâu cũng chỉ muốn trở về căn hộ của mình thật nhanh.
noi-that-phong-ngu
Điểm nhấn từ chiếc giường ngủ bằng gỗ óc chó tự nhiên cao cấp
Bạn cũng có thể áp dụng vũ điệu màu sắc của gỗ óc chó lên những vật dụng nội thất không gian bếp gia đình. Bàn bếp, tủ bếp…làm bằng  gỗ óc chó khiến căn bếp của bạn trở nên thú vị và nhẹ nhàng hơn cho mỗi bữa ăn gia đình.
noi-that-phong-bet
Vẻ đẹp tính năng nghệ thuật độc đáo của gỗ óc chó không chỉ hữu ích trong trang trí nội thất mà nó còn tăng tính nghệ thuật cho không gian, giúp nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết.
Xem thêm: >>> Tủ quần áo gỗ tự nhiên sự lựa chọn cho không gian hiện đại
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét