Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Trung tâm thương mại tại SSG TOWER Văn Thánh

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Trung tâm thương mại tại SSG TOWER Văn Thánh

SSG TOWER là một trong những dự án của tập đoàn SSGGroup xây dựng hàng đầu về căn hộ cao cấp và quản lý một tổ hợp công trình xây dựng cao cấp gồm căn hộ, văn phòng, thương mại với diện tích đất xây dựng 5.983,2 m². Chiếm 21.434m2 trên tổng diện tích toàn nhà với 5 tầng trung tâm thương mại + 2 tầng lửng - trung tâm thương mại tại SSG TOWER là nơi diễn ra các hoạt động mua sắm, giải trí cao cấp của tòa nhà.

Tòa nhà cao 5 tầng của SSG Tower được giành  cho trung tâm thương mại với tổng diện tích  hơn 20.000m2 sẽ là nơi tập trung các hoạt động đa chức năng về kinh doanh hàng hóa cả về kinh doanh các loại hình dịch vụ bao gồm: khu vực bố trí các cửa hàng buôn bán, nhà hàng khách sạn, khu vực để tổ chức các buổi hội chợ triển lãm lớn tầm cở quốc gia, khu vực dành cho các hoạt động vui chơi giải trí, hội trường phòng hợp để tổ chức các hội nghi, giao dịch và ký kết các hợp đồng thương mại trong và ngoài nước, khu vực bưu chính viễn thông, môi giới đầu tư, dịch vụ...


trung tam thuong mai tai ssg tower

Trung tâm thương mại tại SSG TOWER

Cơ sở hạ tầng tại SSG Tower trạng bị hiện đại tiện nghi với hệ thống thang trượt, thang cuốn, thang máy, siêu thị tiêu dùng, khu thương mại ẩm thực và khu vui chơi giải trí với cụm rap chiếu phim hiện đại.

Trung tâm thương mại tại SSG Tower sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng đồng thời là khu tiện ích giải trí phong phú cho cư dân can ho SSG Tower cũng như khu vực lân cận. Cùng với khu văn phòng và căn hộ cao cấp sự kết hợp hài hòa này đã hình thành một tổ hợp văn phòng-trung tâm mua sắm-giải trí độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, có quy mô và sang trọng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

XEM THÊM:  Chi tiết giá bán căn hộ SSG TOWER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét