Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Nội thất phòng bếp chung cư hiện đại với gỗ Óc Chó cao cấp

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Nội thất phòng bếp chung cư hiện đại với gỗ Óc Chó cao cấp

Với xu hướng hiện nay căn hộ chung cư đang dần trở thành sự ưu tiên hàng đầu cho một không gian sống tại những đô thị lớn. Căn hộ chung cư thường có diện tích hạn chế nên việc bố trí nội thất là một vấn đề được các gia chủ rất chú trọng và quan tâm. Phòng bếp của căn hộ chung cư thường được chú trọng nhất và cách bố trí nội thất phải được tính toán thiết kế hợp lý để tạo sự tiện nghi, thuận tiện trong công việc nội trợ cũng như sinh hoạt gia đình. Vậy làm thế nào để có một không gian nội thất phòng bếp chung cư hiện đại, cao cấp. Được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng gửi gắm tới nội thất Đồng Gia chúng tôi đã đưa ra giải pháp thiết nội thất phòng bếp chung cư sáng tạo bằng gỗ Óc Chó. Các sản phẩm nội thất gỗ Óc Chó được khách hàng của Đồng Gia đánh giá cao về vẻ thẩm mỹ cũng như sự sang trọng, đẳng cấp đem lại cho không gian phòng bếp.
Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng bếp hiện đại mà chúng tôi đang thi công và đã hoàn thiện:
noi that phong bep 2
noi that phong bep 3
Đặt bàn ăn gỗ gần cửa sổ là cách tốt nhất để gia đình bạn có thể lấy ánh sáng tự nhiên cho phòng bếp. Phòng bếp với phong cách hiện đại sử dụng gỗ Óc Chó với tông màu socola mang lại sự ấm cúng cho không gian phòng bếp của bạn.
noi that phong bep
noi that phong bep 4
Với thiết kế tủ bếp treo tường và các hốc để đặt đồ chính là cách tốt nhất để tiết kiệm diện tích cho không gian phòng bếp chung cư.
kitchen 02
kitchen-06a
Với những mẫu nội thất phòng bếp chung cư bằng gỗ Óc Chó của Đồng Gia chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có thêm ý tưởng để bố trí cho không gian nội thất phòng bếp một cách tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf  - Khu đô thị mới VinHomes Riverside - Long Biên - Hà Nội)
Địa chỉ văn phòng : Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét