Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Văn phòng cho thuê ở tại quận Bình Thạnh

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Văn phòng cho thuê ở tại quận Bình Thạnh

Văn phòng cho thuê ở tại quận Bình Thạnh và những thông tin quan trọng cần biết trước khi quyết định thuê hoặc mua can ho SSG TOWER Office.

Văn phòng SSG TOWER office được bố trí từ tầng 6 đến tầng 32, riêng tầng 31 và 32 sau này sẽ là trụ sở văn phòng Tập đoàn SSG.
Cơ sở vật chất: hạng A và tiêu chuẩn quản lý: hạng B+
Có tổng cộng 10 thang máy tốc độ cao chở khách và có 1 thang chở hàng.
Độ cao trần thông thủy: 2,7 m. Độ dày sàn: 25 cm.
Chiều rộng của hành lang: 2,4 m
Diện tích trung bình của sàn văn phòng SSG TOWER: 1.466 – 1.565 m2/sàn
Các loại diện tích (m2): 76m2, 157m2, 166m2, 178m2, 181m2, 199m2, 335m2, 378m2, 487m2.
Hình thức sở hữu: sổ hồng 50 năm dành cho khách hàng mua văn phòng.

XEM THÊM: Giá ban can ho SSG TOWER


van-phong-cho-thue-o-tai-quan-binh-thanh

Văn phòng cho thuê ở SSG TOWER OFFICE
Tại sao bạn lại chọn SSG TOWER office?

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Bình Thạnh của Tp.Hồ Chí Minh, là trung tâm về tài chính, kinh tế với nhiều công ty dịch vụ, thương mại hàng đầu Việt Nam và thế giới. SSGTOWER building là đầu mối giao thông liên lạc về hàng không, đường bộ và đường biển đến các tỉnh thành và quốc tế. SSG TOWER office giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi thiết lập các giao dịch. Với trang thiết bị văn phòng hiện đại, bố trí khoa học và hợp lý kèm với các dịch vụ tiện ích đi kèm, khu văn phòng SSGTOWER mang đến cho bạn một vị thế vững vàng, một hình ảnh chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng, đối tác.

Những lợi ích của văn phòng SSG TOWER là gì?
- Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức
Được trang bị đầy đủ về cơ sở hạ tầng, từ trần thạch cao, hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống điều hòa trung tâm cho đến truyền hình internet tốc độ cao trước khi bàn giao cho khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

- Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh
Tại SSG TOWER Office, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín…Hệ thống thông tin liên lạc, thư từ, điện thoại, fax, … được SSG TOWER xử lý 1 cách chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi.

- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng
Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản tại văn phòng SSG TOWER, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

SSG TOWER là nơi rất xứng đáng để phục vụ cho nhu cầu làm việc của những tập đoàn, tổng công ty lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét