Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Quý 2 năm 2015 – Dự án căn hộ cao cấp SSG TOWER sẽ đi vào hoạt động

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Quý 2 năm 2015 – Dự án căn hộ cao cấp SSG TOWER sẽ đi vào hoạt động

Là một trong những dự án trọng điểm của thành phố, SSG TOWER được tập đoàn SSG khởi công xây dựng từ đầu tháng 7/2011. Dự án có tổng diện tích gần 7 ngàn mét vuông, cung cấp 126 căn hộ cao cấp, 38 ngàn mét vuông văn phòng và hơn 21 ngàn mét vuông được giành cho khu trung tâm thương mại. Theo dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng từ quý 2 năm 2015.

phoi-canh-ssgtower

Phối cảnh can ho SSG TOWER

Nằm ngay trên đường Điện Biên Phủ tại số 51A, Phường 25, Quận Bình Thạnh, SSG TOWER sở hữu một vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố. Dự án SSG TOWER được kết nối với các trục đường lớn của thành phố như: cầu Sài Gòn 2, đường Điện Biên Phủ, tuyến tầu điện ngầm đầu tiên đi ngang qua dự án. Tại đây quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các nơi trong khu vực TP.Hồ Chí Minh. SSG TOWER chứa đựng tất cả những yếu tố cần thiết của một căn hộ đáng mơ ước cho gia đình bạn.

SSG TOWER được thiết kế với không gian xanh đan xen giữa các tầng căn hộ và văn phòng. Những mảng xanh trên cao này không chỉ làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà mà còn giúp điều hòa không khí và tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các cư dân. Bên cạnh các yếu tố “xanh”, chủ đầu tư còn bố trí hệ thống  tiện ích nội khu tiện lợi và hiện đại như bể bơi ngoài trời, quán cà phê, lối tản bộ, trung tâm thương mại mini, khu ẩm thực, khu sinh hoạt cộng đồng với sân chơi dành cho trẻ em… Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24.

trung-tam-thuong-mai-ssgtower

Trung tâm thương mại SSG TOWER

Xung quanh dự án SSG TOWER còn có nhiều tiện ích phúc lợi khác như khu du lịch Văn Thánh, trường đại học Hutech, bến xe miền đông, hệ thống trường học các cấp từ mầm non, tiểu học, đến trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường quốc tế, trung tâm hành chính quận, hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại lớn…

XEM THÊM: Thông tin giá bán căn hộ SSG TOWER 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét