Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Chợ Văn Thánh xưa nay thành trung tâm thương mại sầm uất

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Chợ Văn Thánh xưa nay thành trung tâm thương mại sầm uất

Năm 1994, chợ Văn Thánh quận Bình Thạnh được xây dựng nên với mục đích phục vụ hoạt động kinh doanh, buôn bán cho người dân nơi đây.  Nằm ở vị trí đắc địa, nhưng khi đưa vào hoạt động thì kết quả không như mong đợi và chủ yếu chỉ tập trung buôn bán nhỏ lẻ, vắng người và vì thế khu chợ này ngày càng xuống cấp.

cho-van-thanh

Chợ Văn Thánh 

Nhận biết được tình hình, uỷ ban nhân dân thành phố đã quyết định thay đổi công năng của chợ Văn Thánh và dự án SSG TOWER đã ra đời. Được khởi công xây dựng từ tháng 7 năm 2011, dự án là khu phức hợp cao cấp căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Chủ đầu tư dự án là tập đoàn SSG (SSGgroup) là tập đoàn lớn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm trong một số dự án lớn, tiêu biểu như dự án Sài gòn Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza hay Cape Pearl…Theo bản thiết kế thì SSG TOWER được xây dựng trên gần 6000m2 đất và sẽ bao gồm 2 toà tháp cao 33 tầng.

khu phuc hop cao cap ssg tower

Khu phức hợp cao cấp SSG Tower

Trung tâm mua sắm tại SSG Tower với diện tích hơn hai mốt nghìn mét vuông và hơn 300 cửa hiệu bao phủ không gian mua sắm. Triết lý hoạt động của SSG TOWER là tất cả mọi thứ cho mọi người, ở mọi nơi. Với 5 tầng lầu được bao phủ với những sản phẩm, những bộ sưu tập thời trang mới được cập nhật thường xuyên, SSG TOWER chào đón hơn 1 triệu khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí mỗi năm. Bên cạnh các cửa hiệu, mỗi tầng đều có nhà hàng, quán cà phê, quán rượu riêng để khách nghỉ chân nạp năng lượng trong thời gian mua sắm tại đây. Chợ Văn Thánh xưa đã sắp trở thành trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn.

trung-tam-thuong-mai-ssgtower

Trung tâm thương mại SSG Tower

Quý khách hàng quan tâm đến dự án can ho SSG Tower xin hãy liên hệ nhân viên kinh doanh tập đoàn SSG qua số điện thoại: 0968 339 379 – Email: Thuan.Pham@SSGgroup.com.vn

XEM THÊM: Thông tin giá bán căn hộ SSG Tower

0 nhận xét:

Đăng nhận xét