Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Các mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó đẹp cao cấp năm 2014

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Các mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó đẹp cao cấp năm 2014

Vai trò của tu bep go càng trở nên quan trọng hơn. Không chỉ là nơi để các bà nội trợ bày tỏ sự khéo léo, đảm đang, bếp còn là chốn thể hiện nét văn hóa ẩm thực của từng gia đình, cũng như mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, “lối sống” và “đẳng cấp” của gia chủ.Tủ bếp trong ý niệm của người Việt, bếp luôn là không gian được coi trọng của ngôi nhà. Xuất hiện trong rất nhiều các câu chuyện dân gian, các ông Táo, bà Táo luôn được nhắc đến chứng tỏ mức độ quan trọng của gian bếp trong tổng thể không gian ngôi nhà.


Noi that phong bep gỗ Óc Chó


Những bà nội trợ khó tính rất coi trọng những căn bếp của họ, và vì vậy công ty Nội Thất Đồng Gia đã cho ra đời những căn bếp trọn bộ tuyệt vời nhất để phục vụ nhu cầu cho những khách hàng tiềm năng nhưng cũng rất khó chiều này. Điểm nổi bật trong thiết kế của nhà sản xuất này là sự đổi mới, chất lượng và phong cách. Chúng tôi đang đứng đầu về thiết kế nhà bếp với việc sử dụng màu sắc, ánh sáng, những đảo bếp độc lập cũng như việc sử dụng các vật liệu mới. Với vật liệu làm bằng gỗ Óc Chó một loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ Bắc Mỹ đã qua công nghệ tẩm sấy cao cấp nên khả năng chống cong vênh, sức chịu nén cao cùng với tông màu socola vân gỗ khỏe khoắn chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất phòng bếp của bạn.

XEM THÊM:

- Các mẫu noi that go OC Cho cao cấp khác

Dưới đây là một sô mẫu tu bep go Oc Cho cao cấp năm 2014 được khách hàng ưa chuộng nhất:



TỦ BẾP – DG0167



TỦ BẾP – DG0166



TỦ BẾP – DG0169


TỦ BẾP - DG0171


Với vẻ đẹp tinh tế từ gỗ Óc Chó chắc chắn những mẫu tủ bếp bên trên sẽ mang đến cho không gian nội thất phòng bếp của bạn vẻ sang trọng, ấm cúng hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, mua tu bep go Oc Cho hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666

Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét