Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Những lợi thế của khu phức hợp cao cấp SSG TOWER

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Những lợi thế của khu phức hợp cao cấp SSG TOWER

Sau 5 năm chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Điều đáng lo nhất ở đây là khi lượng cung bất động sản vẫn gia tăng trong khi lượng cầu lại đang hạn chế. Dẫn đến tình trạng những căn nhà xây dựng đã lâu nhưng vẫn bị bỏ trống vì không có người mua. Thị trường bất động sản ngày càng khắc nghiệt hơn, yêu cầu càng cao hơn. Các nhà kinh doanh bất động sản cần phải đáp ứng được những nhu cầu của thị trường để tạo được những lợi thế cho riêng mình.

Là một dự án trọng điểm của quận Bình Thạnh, SSG TOWER được kỳ vọng sẽ đáp ứng được những nhu cầu của người dân nơi đây về khu phức hợp cao cấp, sang trọng, tiện nghi với những lợi thế nhất định.

Điểm mạnh đầu tiên của dự án cần nhắc đến chính là vị trí. Không phải tự nhiên mà SSG TOWER được mệnh danh là một trong những khu đất vàng của thành phố, nằm trên con đường huyết mạch ra vào trung tâm thành phố, con đường Điện Biên Phủ, lại nằm ngay vị trí ngã tư giao với đường D1, giao thông thuận tiện, không có tình trạng kẹt xe tại đây, từ SSG TOWER bạn có thể dễ dàng di chuyển ra trung tâm quận 1, quận 2 , Phú Nhuận, Thủ Đức hay ra sân bay Tân Sơn Nhất quận Tân Bình cũng rất dễ dàng.

ssg tower 01

Một trong những điểm mạnh nhất của dự án chính là được thiết kế theo quy chuẩn của một dự án cao cấp đạt chuẩn quốc tế, áp dụng công nghệ mới nhất vào việc làm tầng hầm cùng với thiết kế thân thiện với môi trường, dùng năng lượng mặt trời tạo ra năng lượng để phục vụ chính toà nhà, như thế sẽ giảm chi phí vận hành cũng như góp phần làm môi trường xanh sạch đẹp. Các căn hộ được bố trí và thiết kê hợp lý, vuông vắn, và hướng sông cho bạn cảm giác như vừa đang sống tại một khách sạn năm sao nhưng cũng vừa cảm nhận được cuộc sống thanh bình yên ả với sông nước bao quanh.

Một điểm mạnh nữa của can ho SSG TOWER không thể không nhắc đến đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 khu, văn phòng cho thuê, căn hộ bán và khu trung tâm thương mại. khối văn phòng cho thuê nằm tại toà tháp cao 32 tầng và khối căn hộ bán nằm tại toà tháp cao 25 tầng còn khối trung tâm thương mại nằm tại khối đế cao 6 tầng, 3 khu có chức năng riêng biệt, cùng nằm tại một dự án nhưng được thiết kế có lối đi riêng biệt đảm bảo an ninh và riêng rẽ cho hoạt động của mỗi khu.

ssg tower 02

Điểm mạnh cuối cùng của dự án căn hộ SSG TOWER chính là được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn SSG ( SSGgroup ) một tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn, có năng lực và nổi tiếng với các dự án đã hoàn thành như: Saigon Pearl – Thảo Điền Pearl – Saigon Airport Plaza, một số dự án cũng sẽ được tập đoàn triển khai trong năm 2014 là: Cape Pearl ( Petrosetco SSG Tower ) – Dự án Mỹ Đình Pearl ( Hà Nội ) – Dự án số 2 Trần Não…

SSG TOWER hy vọng sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường về một khu phức hợp cao cấp, sang trọng, tiện nghi nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin giá bán căn hộ SSG TOWER.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét