Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÒNG BẾP SẠCH SẼ THOÁNG KHÍ ?

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÒNG BẾP SẠCH SẼ THOÁNG KHÍ ?

Sự bố trí của phòng bếp và phòng ăn phải giản dị và sạch sẽ, nhất thiết không được bài trí nhiều đồ trang trí. Khung cảnh bài trí nên ấm áp. Cấu tạo của phòng bếp và phòng ăn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, vì vậy không những phải chú ý đến bố cục và bài trí của phòng ăn và phòng bếp mà còn phải chú ý đến không khí lưu thông trong phòng nhất là với bếp.

>>>>> Thiet ke noi that chung cu cao cấp royal city

>>>>> thiết kế nội thất phòng ngủ ấm cúngThiet-ke-noi-that-royal-city-pa  Ví trí của phòng bếp và phòng ăn tốt nhất nên gần nhau, nếu xa thì mất nhiều thời gian sắp xếp, nhưng bàn ăn không nên đặt tại phòng bếp, bởi vì trong phòng bếp nhiều khói mỡ, khí ẩm, người ngồi trong đó ăn uống không được vui vẻ, thoải mái, sàn nhà bếp phải phẳng và không được cao hơn sàn nhà các phòng khác. Phòng ăn: Bàn ăn không được đối diện với cửa chính, nếu thật sự không thể tránh được thì có thể bài trí bình phong để tránh mắt nhìn thông suốt vào, bàn ăn không nên ở dưới dầm ngang, nếu kết cấu kiến trúc không thể thay đổi được, thì có thể treo hồ lô dưới dầm ngang để hóa giải.Thiet-ke-noi-that-royal-city-pa1  Phòng ăn tốt nhất tại hướng chính nam, thường xuyên được ánh nắng chiếu vào, ngôi nhà sẽ ngày càng thịnh vượng, nếu trong phòng ăn có tủ lạnh thì nên bài trí tại hướng chính Bắc sẽ tốt hơn, không được bài trí tại hướng chính Nam. Bố trí phòng bếp có những cấm kỵ nào? – Phòng bếp cấm kỵ nằm bít kín trong ngôi nhà. Phòng bếp ít nhất phải có một mặt đối diện chỗ thoáng như ban công, sân nhà…), tuyệt đối không được nằm kín trong ngôi nhà vì như vậy không khí không được lưu thông, mùi thức ăn thường xuyên lưu trữ trong nhà dẫn đến mất vệ sinh và ảnh hưởng đến khí vận trong nhà. – Phòng bếp không được đặt tại giữ hai phòng ngủ. Phòng bếp tuyệt đối không được đặt tại giữ hai phòng ngủ, như thế bất lợi với người ở hai bên phòng. – Cấm kỵ giặt quần áo trong phòng bếp. Có những người để máy giặt trong phòng bếp, như thế là không tốt. Bởi vì người xưa coi phòng bếp là chỗ cửa táo quân, rất thành kính, trong phòng bếp giặt quần áo bẩn, sẽ ảnh hưởng đến khí vận trong nhà. – Phòng bếp không được ở ngoài nhà. Phòng bếp không được ở ngoài nhà, rất cấm lửa hướng ra ngoài, như thế khí vận trong nhà sẽ bị suy thoái đi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)

Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét