Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP VÀ GỖ TỰ NHIÊN

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP VÀ GỖ TỰ NHIÊN

Tủ bếp là một món đồ nội thất không thể thiếu trong  không gian phòng bếp của bất cứ gia đình nào, không những mang nhiều tiện ích tủ bếp còn mang lại vẻ thẩm mỹ, sang trọng cho phòng bếp. Với xu hướng ngày này phòng bếp không chỉ là nơi mà các chị em nội trợ để phục vụ bữa ăn gia đình mà phòng bếp còn là nơi sinh hoạt, tiếp khách  vì vậy không gian phòng bếp cần phải được thiết kế sang trọng và ấm cúng.

XEM THÊM:

>>>>>>>>>>>> Thiết kế nội thất chung cư đẹp tinh tế

>>>>>>>>>>>> Nội thất phòng khách chung cư ấn tượng phong cách

Tủ bếp trong nội thất phòng bếp mang một điểm nhấn lớn việc lựa chọn  mẫu tủ bếp đẹp để hài hòa với không gian phòng bếp và các nội thất khác là vô cùng quan trọng. Tủ bếp gỗ công nghiệp cũng như gỗ tự nhiên đều có những vẻ đẹp mang lại khác nhau, bên cạnh đó là một số hạn chế. Tùy thuộc vào không gian phòng bếp và nhu cầu của gia chủ mà quyết định cuối cùng là nên mua tủ bếp gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên hay không. Dù vậy tủ bếp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp sẽ có những sự khác biệt. Dưới đây là những điểm khác biệt của tủ bếp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp mà chúng tôi chia sẻ với bạn.

tủ bếp gỗ óc chó

1. Vật liệu gỗ tự nhiên

+ Các ưu điểm của gỗ tự nhiên trong sản xuất nội thất, tủ bếp

Bền theo thời gian
Vân gỗ đẹp
Bền với nước: tất nhiên phải được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng.
Phong cách: Phù hợp với phong cách cổ điển, ấm cúng.

- Mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó gỗ tự nhiên đã qua công đoạn tẩm sấy

+ Các nhược điểm của gỗ tự nhiên trong sản xuất nội thất

Giá thành cao : do các loại gỗ quý đã cạn kiệt.
Cong vênh, co ngót: việc ghép nối các mảng gỗ lớn, rất dễ làm cho sản phẩm nội thất bị công vênh, nứt nẻ theo thời gian sử dụng.

kitchen-05

Tủ bếp gỗ tự nhiên – Noi that phong bep

2. Vật liệu gỗ công nghiệp

Với nguồn nguyên liệu chính là từ gỗ tự nhiên, bằng các công nghệ sản xuất khác nhau, các công nghệ ép, dán khác nhau mà ngày nay vật liệu tấm gỗ công nghiệp rất đa dạng, từ đặc tính cơ học của vật liệu đến thẩm mỹ bề mặt … Có thể nói, gỗ công nghiệp về mặt thẩm mỹ, đảm bảo yêu cầu sử dụng hiện giờ không có sự khác biệt nhiều với gỗ tự nhiên, thậm chí nhiều đặc tính vượt trội.

+ Ưu điểm của gỗ công nghiệp

Giá thành hợp lý: Gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.

Không cong vênh: Gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót, ngay cả các mảng nội thất lớn.Gia công sản xuất nhanh hơn

Phong cách hiện đại: Phong cách hiện đại, trẻ trung, công năng sử dụng cao.

Nhược điểm của gỗ công nghiệp

Không họa tiết và đường soi: Khó mà sản xuất được đồ nội thất chất liệu gỗ công nghiệp mà kèm việc đục, đẽo, soi trang trí như gỗ tự nhiên.

kitchen-02

Trên đây là một số ưu điểm và hạn chế của tủ bếp gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn lựa được cho phòng bếp nhà mình mấu tủ bếp ưng ý nhất. Mọi thông tin liên hệ xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất.

 

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) – Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 – 0967.11.6666

Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích và giá trị cho người cần mua sắm nội thất. Rất vui nếu chúng ta được là đối tác. công ty thiết kế nội thất hcm.

    Trả lờiXóa