Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Cho thuê văn phòng SSG TOWER

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Cho thuê văn phòng SSG TOWER

Khách hàng mua hoặc thuê văn phòng tại SSG TOWER nên xem xét các cơ hội tuyệt vời đang chờ đợi họ ở 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Thuận tiện, cao cấp, hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp đó là những thứ mà văn phòng SSG TOWER đem lại cho bạn. Cụ thể là:

Tại SSG TOWER Office luôn có nhân viên ngồi tại quầy tiếp tân sẵn sàng trả lời các cuộc điện thoại và giúp đỡ bạn hay khách hàng của bạn khi cần thiết. Và tất nhiên dịch vụ an ninh tại đây cũng luôn được đảm bảo có những người túc trực ở những vị trí chủ chốt 24/24. Tại SSGTOWER building thì công ty của bạn được liệt kê vào thư mục và đặt tại vị trí dễ nhìn thấy nhất, điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tìm thấy công ty bạn cũng như hình ảnh công ty bạn được quảng cáo đến nhiều người.

mat-bang-van-phong-ssg-tower-tang-6

Mặt bằng văn phòng SSG TOWER tầng 6

Tại SSGTOWER, hành khách có thể dễ dàng truy cập nhờ vào tuyến tàu điện ngầm Bến thành – Suối tiên, trong đó có hai điểm dừng (một là ở ga Tân Cảng và hai là ga Khu du lịch Văn Thánh) chỉ cần vài phút đi bộ là tới. Bên cạnh đó thì giao thông công cộng khác có sẵn thông qua các tuyến xe buýt mà điểm dừng lại ngay bên ngoài tòa nhà. Thêm vào đó, tất cả các địa điểm ăn uống khu mua sắm, vui chơi giải trí hay rạp chiếu phim lại đều có sắn trong khuôn viên của dự án, khách hàng không phải đi tìm kiếm hay mất thời gian gì cả, tất cả những thứ bạn cần đã có ở SSG TOWER rồi.( XEM THÊM: Thông tin can ho SSG TOWER )

mat-bang-van-phong-ssg-tower-tang-dien-hinh

Mặt bằng văn phòng SSG TOWER tầng điển hình

Các không gian cho thuê văn phòng SSG TOWER như được thiết kế cho một loạt các cơ quan chuyên môn trong các nghành giải trí, công nghệ, phương tiện truyền thông, thời trang và các ngành công nghiệp sáng tạo, các công ty luật và các ngành nghề khác. Các không gian này được bố trí một các khoa học, phù hợp với các nghành nghề khác nhau, cho phép tự do sáng tạo khi nói đến việc đặt ra không gian riêng tư của bạn. Trần nhà cao và sự phong phú của ánh sáng tự nhiên tạo ra một môi trường làm việc chào đón trong khi đồ đạc hiện đại thêm vào trang trí .

Được khởi công xây dựng vào năm 2011 và dự kiến bàn giao và đưa vào sử dụng vào quý 2 năm 2015, Văn phòng cho thuê SSG TOWER hy vọng sẽ đáp ứng một phần nào về nhu cầu văn phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh nỏi riêng cũng như thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Mọi thông tin về vị trí, diện tích, giá thuê văn phòng hoặc giá ban can ho SSG TOWER quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Tập đoàn SSG
92 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel: 38451720 – Fax: 38451732
HOTLINE: 0968 339 379
Email: thuan.pham@SSGgroup.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét