Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Bán căn hộ SSG TOWER 3 phòng ngủ

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Bán căn hộ SSG TOWER 3 phòng ngủ

Ban can ho SSG TOWER 3 phòng ngủ một vị trí đẹp nhất trong tất cả các vị trí khác của SSG Văn Thánh. Có tất cả 18 căn hộ 3 phòng ngủ từ tầng 7 đến tầng 24 trong tổng số 126 căn của dự án, sở dĩ căn hộ 3 phòng ngủ này đẹp vì căn hộ có vị trí đẹp và thiết kế layout cũng rất đẹp và do số lượng căn hộ có hạn nên căn hộ này trở nên rất hot trên thị trường.

Trước hết chúng ta hãy đi xem xét về vị trí của căn hộ này, như bảng thiết kế mặt bằng tổng thể thì căn hộ này ở vị trí căn góc và có view nhìn 2 hướng. Phòng khách của căn hộ có hướng Đông Nam và Tây Nam cho chúng ta nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh còn 3 phòng ngủ của căn hộ có hướng Đông Nam nhìn cầu Sài Gòn, Sông Sài Gòn và Thảo Điền Pearl.

mat-bang-san-can-ho-ssgtower

Mặt bằng can ho SSG TOWER

Tiếp đến là về thiết kế của căn hộ 3 phòng ngủ tại SSG TOWER, các phân khu chức năng được bố trí rõ ràng, rộng rãi và rất hợp lý, từ sảnh thang máy đi vô căn hộ thì bên tay phải chúng ta là khu vực nhà bếp và phòng khách còn bên tay trái chúng ta được bố trí 3 phòng ngủ, tất cả các phòng ngủ cho đến phòng khách đếu có hướng ra ngoài nhìn sông Sài Gòn và đều là hướng mát mẻ và theo phong thủy thì là hướng rất tốt cho sức khỏe con người cũng như thuận lợi trong công việc làm ăn. Điểm nhấn của căn hộ 3 phòng ngủ tại SSG TOWER chính là có ban công ở phòng khách, đây là điểm mà rất nhiều người thích.

ban-can-ho-ssg-tower-3-phong-ngu

Mặt bằng căn hộ SSG TOWER 3 phòng ngủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét