Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp với tông màu trung tính

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Thiết kế nội thất chung cư đẹp với tông màu trung tính

Chưa bao giờ những căn hộ mang tông màu trung tính lại trở nên lỗi thời, lạc hậu. Đâu phải cứ sặc sỡ, đầy sắc màu mới là đẹp, là hiện đại. Bài viết này sẽ cho bạn thấy những căn hộ được tô điểm bởi tông màu trung tính chủ đạo cũng có nét đẹp riêng hút hồn người khác.
Trước khi ngắm nhìn những thiết kế nội thất chung cư đẹp được tạo nên từ gam màu trung tính, bạn cần phải biết gam màu trung tính gồm những màu nào.?
Màu trung tính bao gồm cả những gam ấm áp và mát dịu. Các màu liên quan đến đất, vàng cát, cà phê, chocolate, mật ong... tạo sự giàu có và ấm áp, thư giãn. Màu trung tính mát dịu là màu trắng vỏ sò, trắng ngọc trai, màu kem. Một số màu trung tính khác được tạo ra từ nhiều màu khác nhau. Ví dụ, màu xám là sự kết hợp tinh tế của nâu và be, màu nâu là phức hợp của đen và xám.
abc
Những gam màu trung tính chủ đạo
Trong thiết kế nội thất, màu sắc là yếu tố quan trọng nhất trong việc trang hoàng cho ngôi nhà. Theo xu hướng hiện đại, những màu sắc trung tính được các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp sử dụng nhiều. Gam màu này có tác dụng duy dưỡng về tình cảm, cho ta ý niệm về sự thanh bình, ấm áp. Sử dụng màu trung tính trong nội thất tạo ra nhiều hiệu quả nhất định, từ sự tinh tế mượt mà đến sự đơn giản, thô sơ.
Cùng ngắm nhìn những thiết kế chung cư đẹp mà Đồng Gia đã tạo nên từ những gam màu trầm này.
Thiết kế phòng khách đẹp với gam màu trung tính, tạo sự nhẹ nhàng, dễ chịu cho gia chủ và những vị khách quý tới thăm.
Không gian phòng khách được bao phủ bởi tông màu trầm ấm (đen và ghi nhạt) nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán khi được tô điểm bởi bình hoa nhỏ rực rỡ.
noi that phong khach 02
Phòng khách nhẹ nhàng được tạo nên từ sự hòa phối của màu trắng và màu xám nhạt.
1
Ảnh: thiết kế nội thất chung cư mandarin garden - Phòng khách đặc trưng với tông màu nâu của gỗ óc chó.
Thiết kế nội thất phòng ngủ êm ái với tông màu trung tính, mang lại giấc ngủ ngon, sự thư giãn cho chủ nhân.
ngucgai3
Căn phòng điển hình cho gam màu trung tính ghi nhạt
ngucgai2
Còn đây là sự phối hợp ăn ý của hai gam màu đối lập nhau: đen và trắng
Những gam màu trung tính rất được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi sự dịu nhẹ riêng có mà nó còn góp phần làm nổi bật lên những điểm nhấn khác trong căn phòng và dễ hòa phối với các màu sắc khác.
Nếu bạn là người thích những gì dịu nhẹ, trầm mặc thì một căn hộ với gam màu trung tính chủ đạo là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Ngoài ra Đồng Gia còn là đơn vị thiết kế nội thất chung cư số 1 tại Hà Nội như: thiết kế nội thất chung cư Royal City, thiết kế nội thất chung cư dolphin plaza ......
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét