Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí có thực sự tốt hay không?

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí có thực sự tốt hay không?

Tư vấn thiết kế nội thất nói chung và tư vấn thiết kế nội thất nói riêng đã và đang nhận được những phản hồi từ rất nhiều chiều của khách hàng. Vậy thiết kế nội thất miễn phí có đáng tin hay không?
Trước đây, chúng ta có thể làm một cái nhà không cần theo một phong cách thiết kế nội thất nào cả, chỉ cần dựa trên kinh nghiệm của chủ thầu xây dựng và nhu cầu riêng của gia chủ là xong. Và nội thất bên trong cũng vậy, mua theo cảm tính và chủ yếu sử dụng nội thất bán sẵn, không hề căn cứ vào diện tích không gian căn hộ. Chính điều này đã dẫn tới sự tạp nham và không có bố cục rõ ràng trong thiết kế nội thất.
phong cach thiet ke noi that
Cùng với nhịp sống hiện đại, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng theo đó tăng lên, mọi người chú ý nhiều hơn tới không gian sống, quan tâm nhiều hơn tới việc thiết kế nội thất chung cư đẹp phải làm như thế nào. Đây là điều kiện tiền đề để hàng loạt các công ty nội thất ra đời với chất lượng rất khác nhau. Vậy nên để tìm được một công ty thiết kế chuyên nghiệp, có chuyên môn, lại có nhà xưởng riêng, đội thi công riêng để sản xuất  và thi công, đảm bảo được chất lượng và thẩm mỹ từ khâu tư vấn thiết kế ban đầu cho tới thi công sản xuất là cả một vấn đề không hề đơn giản.
khong gian phong bep
Đánh vào nhu cầu của người Việt, luôn thích sử dụng những gì được miễn phí, giá rẻ mà dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí đã ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, chất lượng như thế nào thì còn là một vấn đề mà chúng ta phải bàn cãi và tranh luận rất nhiều.
Có nhiều đơn vị nội thất mới được thành lập với kinh nghiệm còn non yếu thường đưa ra chiêu thức tư vấn thiết kế nội thất chung cư miễn phí để tìm kiếm cho mình những hợp đồng thiết kế. Với những đơn vị này, họ chỉ tư vấn cho khách hàng dựa trên cảm tính là chủ yếu bởi kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư đẹp của họ quá ít hoặc không có. Chính vì vậy mà căn hộ chung cư đẹp đẽ của bạn có thể bị phá hỏng chỉ vì hợp tác với những đơn vị này.
khong gian bep an
Tuy nhiên nếu bạn có nhìn thấy dòng chữ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí được chạy trên các banner quảng cáo hay những poster khuyến mãi của những công ty nội thất lớn, đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Làm sao để biết công ty đó lớn hay không, rất đơn giản hãy lên trang chủ của họ, xem kinh nghiệm thiết kế của họ và những công trình mà họ đã thiết kế, bạn sẽ có câu trả lời cho mình. Những công ty nội thất lớn này sẽ đưa ra cho bạn những lời tư vấn cực kỳ chính xác cho không gian sống của bạn, từ việc sử dụng phong cách thiết kế nội thất như thế nào tới màu sắc ra sao đều được đúc rút từ những kinh nghiệm thiết kế lâu năm của các kiến trúc sư.
phong ngu cho be
Có thể nói, công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đồng Gia là một trong số ít những đơn vị thiết kế nội thất thường hay áp dụng chương trình khuyến mãi tư vấn thiết kế nội thất miễn phí dành cho khách hàng. Những tư vấn thiết kế mà các kiến trúc sư đưa ra đều được đúc rút từ kinh nghiệm thiết kế hàng chục năm trong nghề, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với Đồng Gia.
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết thiết kế nội thất căn hộ của gia đình mình như thế nào, hãy tới Đồng Gia để chúng tôi đưa ra cho bạn lời giải đáp tuyệt vời nhất.
>>> Thiet ke noi that chung cu sang trọng và đẳng cấp với nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét