Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

4 xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất tại Mandarin Garden

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

4 xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất tại Mandarin Garden

Thiết kế dạng thông tầng, bài trí sắc xanh khéo léo, thiết kế bếp dạng đảo… những xu hướng thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Phòng khách thông tầng
Phòng khách thông tầng với trần cao vừa đem lại cảm giác không gian rộng, thoáng, vừa gia tăng thêm công năng sử dụng cho gia chủ.
phong-khach-2
 
Thiết kế bếp dạng đảo
Không gian bếp tại chung cư Mandarin Garden được “ẩn” vào một góc riêng tách biệt với không gian khách, ăn nên phần lớn các gia chủ tại đây đều lựa chọn thiết kế bếp dạng đảo để tiện cho việc di chuyển, bày biện đồ ăn sau khi nấu.
noi that phong bep 01
 
noi-that-phong-bep-1
noi-that-phong-bep-2
Màu xanh được bài trí khéo léo
Năm 2014, màu xanh navy, xanh ngọc rất được ưa chuộng và trong các thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden cũng vậy. Sắc xanh mang tới sự tươi mát, đầy sức sống, đem thêm tài vận và may mắn tới cho gia chủ.
phong ngu be gai
 
Đưa thiên nhiên vào không gian sống
Không còn là xu hướng mới mẻ nhưng đưa thiên nhiên vào không gian sống vẫn đang là một xu hướng thiết kế được ưa chuộng tại Mandarin Garden hiện nay. Những chậu cây xanh đặt ở trong không gian phòng khách vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa hợp với phong thủy mang tới tài lộc và may mắn cho gia chủ.
phong khach mandarin
 
4 xu hướng thiết kế nội thất Mandarin Garden đang được ưa chuộng trên cũng chính là những xu hướng thiết kế đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và thế giới. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm gợi ý cho không gian sống của mình.
Xem thêm: Mẫu thiet ke noi that biet thu Vinhomes Riverside sang trọng và đẳng cấp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét