Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Mẫu sofa phòng khách đang được ưa chuộng nhất tại Mandarin Garden

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Mẫu sofa phòng khách đang được ưa chuộng nhất tại Mandarin Garden

Phòng khách gia đình bạn trở nên sang trọng, hiện đại và bắt mắt hơn với những mẫu sofa với thiết kế tinh tế đầy lịch lãm mang đập phong cách người phương đông nhưng không làm mất đi nét hiện đại của phương tây.
Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất số 1 tại Mandarin Garden. Đồng Gia luôn đưa ra được những giải pháp thiết kế tinh tế và độc đáo nhất. Không pha lẫn với những ý tưởng thiết kế khác, thể hiện rõ nét tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ.
Được làm từ dòng vật liệu Gỗ Óc Chó tự nhiên cao cấp. Trên dây truyền sản xuất hiện đại, những sản phẩm sofa mà Đồng Gia cung cấp luôn mang một dáng vẻ sang trọng bắt mắt từ chính chất liệu gỗ, khiến bất kì ai có cơ hội trải nghiệm đều phải say mê.
Cũng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden mà Đồng Gia thiết kế và thi công.
noi that chung cu cao cap 2
 
Bộ sofa phòng khách được thiết kế đơn giản không cầu kì, kiểu dáng thanh thoát không quá rườm rà. Thành ghế được thiết kế có thể sử dụng những sản phẩm deco để trang trí khiến bộ sofa trở nên lôi cuốn hơn. Sử dụng dòng sản phẩm đệm da cao cấp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho gia chủ sau mỗi giờ nghỉ ngơi.
thiet ke noi that nha chung cu
 
Trong mẫu thiết kế này. Có sự cách điệu từ mẫu ghế đơn, thiết kế sử dụng những thanh gỗ dọc tạo cảm giác thanh thoát, và kệ trang trí gắn liền với bộ sofa dài tạo điểm nhấn cho không gian. Không chỉ với thiết kế đơn giản mà bộ sofa phòng khách này chính là điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng khách tại Mandarin Garden.
Phong khach 07
 
Thiết kế giản mộc nhưng bộ sofa này vẫn toát lên được nét sang trọng và hiện đại. Mang đến nét tươi mới, thoải mái, lịch sự. Nét độc đáo của bộ sofa này mang đến sự cách điệu cho không gian phòng khách của bạn.
Xem thêm: Mẫu thiet ke noi that biet thu Vinhomes Riverside sang trọng và đẳng cấp.
Hãy để chúng tôi tư vấn và thiết kế không gian sống cho gia đình bạn.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét