Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Phòng ngủ Master sang trọng với giường ngủ gỗ óc chó cao cấp

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Phòng ngủ Master sang trọng với giường ngủ gỗ óc chó cao cấp

Nội thất phòng ngủ đang được rất nhiều gia chủ quan tâm,và đặc biệt việc lựa chọn 1 chiếc giường ngủ đẹp luôn được gia chủ quan tâm nhất, bởi giường ngủ là điểm nhấn trong không gian nội thất phòng ngủ đấy.
Hiện nay. Giường ngủ gỗ óc chó đang được rất nhiều gia chủ qua tâm đặc biệt, không chỉ đẹp từ chất liệu gỗ mà nó còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó đang rất được ưu chuộng trong giới nội thất hiện nay. Hãy cùng Đồng Gia chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm giường ngủ được làm từ dòng vật liệu gỗ óc chó cao cấp này, được thiết kế và thi công bởi CTy CP Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia.
phong ngu master 1
Trong thiết kế nội thất chung cư mandarin garden phòng ngủ Master được gia chủ chỉ định sử dụng vật liệu Gỗ Óc Chó làm nội thất chủ đạo cho căn phòng, chính vì thế không gian phòng ngủ master này toát lên được nét sang trọng, đẳng cấp, tinh tế đầy hiện đại. Không chỉ đẹp bởi căn hộ nằm trong khuân viên khu chung cư cao cấp mà đẹp chính từ sản phẩm nội thất bên trong căn hộ.
noi that phong ngu master 06
Không chỉ phòng ngủ master được đặc cách sử dụng vật liệu gỗ óc chó làm đồ nội thất, mà gia chủ còn lựa chọn dòng vật liệu này làm đồ nội thất phòng ngủ cho bé. Với thiết kế đặc biệt trong không gian này toát lên nét trẻ trung, đầy sáng tạo cho các bé.
giuong ngu
Nếu không gian phòng ngủ master rộng rãi, thoáng nên lựa chọn những sản phẩm giường ngủ với thiết kế đơn giản ko quá cầu kì, tạo điểm nhấn cho căn phòng mà khi bước vào không gian ấy, gia chủ sẽ phải say mê xua tan đi mệt mỏi của 1 ngày làm việc đầy căng thẳng.
Xem thêm: Mẫu thiet ke noi that biet thu vinhomes riverside sang trọng và đẳng cấp.
Hãy sở hữu ngay những mẫu sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó cao cấp đầy sang trọng này cho phòng ngủ gia đình bạn.
Liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét