Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Tuyệt chiêu bảo quản tủ thuốc gỗ gia đình bền đẹp như mới

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu bảo quản tủ thuốc gỗ gia đình bền đẹp như mới

Tủ thuốc gỗ gia đình của bạn sẽ bị mất đi sự sáng bóng sau một thời gian sử dụng. Vậy làm sao để tủ thuốc giữ được độ bền và vẻ đẹp trong một thời gian dài?
Ẩm mốc
Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, độ ẩm cao tại Việt nam, ẩm mốc rất dễ sinh sôi trên các sản phẩm nội thất trong đó có tủ thuốc gỗ gia đình của gia đình bạn. Không chỉ gây nên ẩm mốc, độ ẩm cao còn rất dễ làm gỗ bị phồng rộp, nứt tách gây mất thẩm mỹ và giảm giá trị sử dụng.
Biện pháp: bạn có thể sử dụng máy hút ẩm để tủ thuốc khô ráo hơn.
Đánh bóng đúng cách
Để làm tăng độ sáng bóng cho tủ thuốc, bạn nên đánh bóng cho nó từ 2- 4 lần/năm. Tuy nhiên không nên đánh bóng quá mức trên đồ nội thất gỗ vì nó có thể hình thành một lớp mây. Và nên lau sạch lớp đánh bóng thừa trước khi nó khô. Không pha trộn các loại dầu đánh bóng khác nhau. Chất dầu làm cho sáp có độ dính. Nên làm sạch bề mặt của đồ nội thất thật kỹ trước khi thay đổi sản phẩm chăm sóc đồ nội thất.  
Làm sạch
Trong quá trình sử dụng, bề mặt tủ thuốc gỗ dễ bị bám bụi. Vì vậy, bạn nên thường xuyên làm sạch nó bằng quần áo mềm và chổi bằng lông vũ. Nên hút bụi nhẹ nhàng để loại bỏ bụi từ bề mặt của đồ. Hãy phủi bụi cho tủ thuốc trước khi hút bụi trên sàn nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét