Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

5 thiết kế phòng ngủ cho bé trai năng động

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

5 thiết kế phòng ngủ cho bé trai năng động

Phòng ngủ cho các bé trai là nơi được sự quan tâm của các bậc  phụ huynh nhất. Những bé trai năng động, yêu thích sáng tạo luôn có một cách thiết kế riêng thể hiện được tính cách của mình. Cùng tham khảo những thiết kế đẹp mắt, đầy sáng tạo và năng động do Đồng Gia thiết kế dưới đây nhé.
1. Bức tường “sáng tạo” quan trọng.
Có thể nói, phòng ngủ nhỏ là nơi tuyệt vời để bạn thử nghiệm với màu sắc, kết cấu và thiết kế. Đặc biệt là trong không gian dành cho các bé trai này, chủ nhà yêu cầu các kts thiết kế phải thật sáng tạo, tận dụng không gian hẹp nhưng không tạo nên cảm giác trật hẹp, chính vì thế chiếc giường ngủ bằng gỗ sồi mỹ với thiết kế giường tầng tiết kiệm không gian, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao được sử dụng trong không gian nội thất phòng ngủ này. Điểm thu hút nhất của căn phòng này chính là màu sắc: Tông trắng  sang trọng kết hợp với giấy dán tường họa tiết đẹp sáng tạo thỏa sức bay bổng cho các bé trai. Kết hợp với chiếc tủ tuần áo gỗ tự nhiên với thiết kế âm tường tạo cảm giác “cơi nới” không gian cũng như làm nổi bật sự sang trọng của bức tường.
4

2. Nổi bật phong cách khỏe khắn
Cũng được thiết kế trong một không gian hẹp, các kts Đồng Gia đã khéo léo khi thiết kế không gian này. sử dụng giấy dán tường khỏe khắn kết hợp với tông màu trắng chủ đạo và không gian mở tạo nên một không gian cho bé trai đầy khỏe khoắn, năng động đậm chất cá tính.
ngu 2 con trai 1

3. Sang trọng từ vật liệu gỗ
Được thiết kế chủ đạo từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, không gian cho bé trai này trở nên lôi cuốn và sang trọng kết hợp với giấy dán tường độc đáo tạo nên một không gian không thể nào đẹp hơn dành cho bé trai. Không chỉ độc đáo từ giấy dán tường,  mà trong không gian này còn rất thoáng với ô cửa kính to, giúp căn phòng luôn thông thoáng hòa nhập cùng thiên nhiên.
ngucontrai2

Ảnh: Giường ngủ cao cấp từ gỗ óc chó tự nhiên
4. Cảm hứng từ thế giới đồ chơi cho bé trai yêu thích tốc độ
Đây là một phòng ngủ khá rộng chính vì thế chủ nhà yêu cầu thiết kế không gian thật rộng để cho bé thỏa sức sáng tạo và bay bổng. Và đương nhiên không thể thiết chất năng động trong không gian này.
contrai06

5. Phòng ngủ nhẹ nhàng với tông  màu xanh
Trong không gian này các kts lấy tông màu xanh làm chủ đạo kết hợp với tông màu trắng tạo nên một không gian nhẹ nhàng nhưng không mất đi nét năng động và sáng tạo.
kid 1

Chắc chắn rằng với những thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai ở trên sẽ làm hài lòng tất cả những bé yêu thích sự năng động và sáng tạo.
Xem thêm:
+ Các mẫu tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên cao cấp
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98.969.8866 
Mail:ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét