Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ

Kiến trúc nội thất Đồng Gia sẽ thổi làn gió mới vào không gian sống giúp bạn và gia đình có một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất. Biến không gian gia đình bạn trở nên quyến rũ hơn bất kì một không gian nào hết và để không gian nhà bạn trở thành một nơi thực sự để sống.
>>> Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên cao cấp
Trong những năm gần đây, tốc độ đô thị hóa cùng với sự bùng nổ về dân số đã làm thay đổi cơ bản lối sống của người dân đô thị. Việc sinh hoạt trong những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp đã dần trở nên phổ biến. Vấn đề này đã khiến cho chất lượng cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng không nhỏ. Để thỏa mãn nhu cầu được sống và làm việc trong một không gian nhỏ nhưng vẫn đảm bảo mức độ tiện nghi và thoải mái thì việc sử dụng những sản phẩm nội thất thông minh, đẹp, sang trọng, đa dụng trở thành một xu thế. Và xu thế này đang ngày càng được người dân tích cực đón nhận.
Gần đây đã có một số công ty thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường những mặt hàng sản phẩm nội thất cho không gian nhỏ. Tuy nhiên do chưa có sự đầu tư nghiên cứu chuyên sâu về mẫu mã, chủng loại đồng thời chất lượng sản xuất còn kém nên chưa thu hút và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.
Khác với đa số các công ty còn lại, Công ty CP kiến trúc nội thất Đồng Gia nổi lên là một trong những công ty đi đầu về thiết kế, sản xuất sản phẩm nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, đặc biệt là sản phẩm nội thất thông minh cho không gian nhỏ. Cùng với đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, nhà xưởng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại cùng với quy trình kiểm soát sản phẩm chặt chẽ từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất, Đồng Gia đã cho ra đời những căn hộ sang trọng, đẳng cấp, sản phẩm nội thất không chỉ đạt yêu cầu về thẩm mĩ mà còn có chất lượng rất tốt.
master 01
master 02
Trong không gian này, các KTS đã đặc biệt sử dụng nội thất bằng gỗ óc chó biến một không gian khô cằn trở nên lôi cuốn, sang trọng và đẳng cấp.  Điểm nhấn trong không gian này đến từ chiếc giường ngủ với thiết kế đầy sang trọng.
Nội thất trong không gian này được bố trí một cách hợp lý, hướng đặt giường ngủ cũng được kê hợp phong thủy với tuổi gia chủ. Kết hợp với giấy gián tường nhẹ nhàng tạo nên không gian sống tuyệt vời.
Các mặt hàng chiến lược hiện nay của Đồng Gia rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, bao gồm các sản phẩm nội thất thông minh đa dụng có thể kết hợp một cách linh hoạt nhiều chức năng, phù hợp với tất cả các không gian: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc…có diện tích nhỏ.
Mỗi sản phẩm của nội thất thông minh Đồng Gia sẽ thổi làn gió mới vào không gian sống của bạn giúp bạn có một không gian sống tiện nghi, thoải mái và cá tính.
Hãy đến trực tiếp showroom của Đồng Gia để chiêm ngưỡng những sản phẩm nội thất được làm từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp này.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét