Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Đóng tủ quần áo ở đâu tốt nhất?

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Đóng tủ quần áo ở đâu tốt nhất?

Câu hỏi:
Tôi đang muốn đặt đóng tủ quần áo nhưng chưa lựa chọn được đơn vị nào uy tín? Bạn bè có nói trên địa bàn Hà Nội có một đơn vị rất uy tín là nội thất Đồng Gia. Vậy nhờ Nội Thất Đồng Gia giới thiệu cho tôi một số sản phẩm tủ quần áo đã đóng để tôi có thể yên tâm lựa chọn. (Phạm Sỹ Đoàn, 35 tuổi, Hà Nội)
Trả lời:
Chào Anh Phạm Sỹ Đoàn!
Cảm ơn Anh đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp của Đồng Gia, chúng tôi xin giới thiệu tới anh một số mẫu sản phẩm tủ quần áo được đồng gia đóng từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, một loại gỗ đang được ưu chuộng nhất hiện nay trên thị trường nội thất được Đồng Gia sản xuất, thiết kế và thi công độc quyền, hàng đầu Miên Bắc hiện nay.
Mẫu tủ quần áo  với thiết kế mở.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vincom-village-119
Ảnh: tủ quần áo được làm từ gỗ óc chó sang trọng
Mẫu tủ quần áo thiết kế ấm tường.
DSC_0209
Được làm từ vật liệu gỗ óc chó cao cấp, một loại gỗ có vẻ đẹp vô cùng sang trọng mà khiến bất kì ai có cơ hội trải nghiệm đều say mê với nội thất gỗ óc chó. Sở dĩ gỗ óc chó (wanult) được gới sành về không gian sống lựa chọn, yêu thích bởi chúng sở hữu một vẻ đẹp sang trọng mà không loại gỗ nào sánh kịp. Chúng thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt tới socola, vân gỗ sóng được cuộn xoáy linh hoạt và biến hóa hết sức đẹp mắt, vẻ đẹp ấy được giới KTS ví như một cô gái sang trọng mà có duyên ngầm mà ko diêm y lộng lẫy mà vẫn cuốn hút  mỗi lần ngắm nhìn là thấy một vẻ đẹp khác, khi thì sinh động khỏe khắn khi thì tinh tế nhẹ nhàng.
Hãy đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để được lựa chọn những sản phẩm tủ quần áo phù hợp với gia đình mình.
Xem thêm: >> Mẫu bàn trang điểm đẹp, sang trọng, hiện đại
>>> Mẫu giường ngủ gỗ óc chó sang trọng hiện đại
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) – Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 – 0967.11.6666

0 nhận xét:

Đăng nhận xét