Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Ngắm căn hộ với nội thất sang trọng tại Mandarin Garden

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ngắm căn hộ với nội thất sang trọng tại Mandarin Garden

Căn hộ với thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp từ gỗ óc chó tại Mandarin Garden được thiết kế và thi công bới Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Đồng Gia. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và ấm cúng và dưới đây là không gian sống đầy mơ ước của nhiều người.
Nằm trong khu phúc hợp cao cấp Mandarin Garden. Ngoài việc sở hữu diện tích 179m² đáng mơ ước, căn hộ còn có vị trí không thể đẹp hơn. Do sở hữu diện tích rộng rãi nên việc thiết kế và bố trí nội thất căn hộ khá thoải mái và dễ dàng. Trong quá trình thiết kế nội thất căn hộ, chủ nhà đặt yếu tố phóng khoáng lên hàng đầu. Chính vì thế các KTS Đồng Gia đã thiết kế hết sức khéo léo. Căn hộ được chia làm ba phòng riêng biệt, mỗi phòng lại được bài trí theo kiểu riêng biệt, chú trọng đến việc tạo ra một không gian đậm chất riêng theo cá tính của mỗi thành viên trong gia đình.
khach 1
khach 4

Không gian nội thất phòng khách đầy sang trọng và lôi cuối lới tông màu nâu trầm ấm từ gỗ óc chó sang trọng.
Trong không gian phòng khách này các KTS Đồng Gia đã thiết kế kết hợp với không gian phòng ăn và được ngăn cách bởi vách ngăn CNC với họa tiết vân mây đầy sang trọng và hiện đại.
khach 2
khach 3
Không gian nội thất phòng ngủ Master được thiết kế sử dụng gỗ óc chó cao cấp làm chủ đạo với hệ thống tủ quần áo gỗ óc chó được thiết kế âm tường. Ngoài ra sự bắt cặp của gam trắng – ghi xám cùng chất liệu gỗ còn mang đến cho không gian nghỉ ngơi này sự ấm áp và sang trọng.
master 3
master 4
Sự sang trọng của chiếc tủ quần áo âm tường kết hợp với chiếc giường ngủ gỗ óc chó cao cấp tạo nên điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng ngủ này.
Không gian giành cho bé gái được thiết kế lấy tông màu hồng làm chủ đạo kết hợp với giấy dán tường cực kute thể hiện nét cá tính của bé gái yêu thích sự nhẹ nhàng, và lãng mạn.
kid 1
kid 2
Vốn phải làm việc căng thẳng, chủ nhân muốn biến phòng tắm thành thiên đường thư giãn lúc về nhà. Căn hộ sở hữu những hai phòng tắm lớn, trong mỗi phòng tắm đều có bồn tắm nước nóng, vòi hoa sen, sàn lát gạch chống trơn và hệ thống thoát nước tốt. Các món nội thất trong phòng tắm cũng rất hiện đại, giương trang điểm ốp gỗ cao cấp với bể nước xả ngầm cùng nút xả trên cao.
wc 01
wc 2 (2)
Đá ốp màu ghi sáng cùng nội thất gỗ óc chó biến phòng tắm thành thiên đường thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
 Do tọa lạc ở tầng 24 nên căn hộ có cả ban công nhìn ra ngoài. Ban công khá rộng rãi và được bài trí hết sức hợp lý là nơi thư gian nạp lại năng lượng  mang lại giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho gia chủ.
bancon 1
Không còn điều gì tuyệt vời hơn là được sống trong không gian tưởng chừng như mơ này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm nội thất cao cấp cho căn hộ gia đình mình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét