Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Tư vấn chọn mua tủ quần áo ưng ý

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Tư vấn chọn mua tủ quần áo ưng ý

Chọn mua tủ quần áo là việc không hề đơn giản. Có rất nhiều lưu ý bạn cần nắm rõ trước khi “lao” đến các cửa hàng và tiêu tốn một khoản tiền cho nó.
Chọn mua tủ quần áo phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ gia đình bạn là rất quan trọng. Trước hết, đó phải thực sự là một chiếc tủ quần áo đúng chất được thiết kế đặc biệt dùng để đựng quần áo. Bạn có những bộ đồ đẹp, sang trọng, đắt tiền chắc chắn rằng khi đặt những món đồ ấy vào những chiếc tủ quần áo với thiết kế đẹp và sang trọng chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn để khi khoác lên mình những bộ trang phục ấy mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất, nạp năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả nhất.
Độ an toàn, trọng lượng, kích thước… là những tiêu chí quan trọng khác cần phải quan tâm. Cuối cùng, bạn muốn một chiếc tủ quần áo phong cách, hợp với gu thẩm mỹ của mình. Với lý do này, màu sắc và chất liệu cũng cần được liệt kê vào các tiêu chí để chọn lựa.
master 5

Và bây giờ, hãy bắt đầu hành trình tìm kiếm chiếc tủ quần áo hoàn hảo nhất:
1. Lựa chọn theo phong cách ăn mặc
Tủ quần áo phù hợp nên đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về kích thước và vị trí đặt trong căn phòng. Vì vậy, hãy tham khảo một số thiết kế tủ quần áo khác nhau sau đây:
- Tủ quần áo thiết kế mở
Tủ quần áo thiết kế mở hoàn hảo dành cho phòng ngủ  của gia chủ thích phong cách ăn mặc sang trọng và lịch sự. Nó cho phép bạn khoe ra những chiếc quần áo với thiết kế đẹp mắt, sang trọng của mình. Tủ quần áo thiết kế mở thường được thiết kế thêm rất nhiều ngăn để có thể kết hợp để được nhiều loại vật dụng như dây lưng, ví, đồng hồ…..
- Tủ quần áo thiết kế âm tường
Tủ quần áo thiết kế âm tường thường được sử dụng trong những không gian nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp, tiết kiệm diện tích nhưng không làm mất đi vẻ đẹp căn phòng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất phòng ngủ.
tu quan ao dg 0186

Ảnh: Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp  với thiết kế theo phong cách mở
2. Lựa chọn theo phong cách nội thất
Tủ quần áo cần phải phù hợp với phong cách nội thất, dù cho đó là nhà ở hay biệt thự. Lựa chọn được sản phẩm tủ quần áo từ loại gỗ tốt là điều mà bạn luôn phải quan tâm. Hiện nay dân sành về nội thất tại Việt Nam đang ưu chuộng sản phẩm nội thất được làm từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, những sản phẩm nội thất được là từ vật liệu này mang một nét đẹp, sang trọng đầy quyễn rũ mà không nhóm nội thất nào có được.
Hiện nay Đồng Gia đang là đơn vị phân phối và sản xuất những sản phẩm nội thất gỗ óc chó tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam. Những sản phẩm nội thất mà Đồng Gia mang lại đều có một nét riêng biệt, đẹp sang trọng là vậy nhưng sản phẩm nội thất do Đồng Gia cung cấp đều có một cái hồn cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
DSC_0209
Ảnh: tủ quần áo gỗ óc chó tự nhiên cao cấp – khẳng định con mắt thẩm mỹ của bạn
3. Lựa chọn theo  kích thước
Bạn không phải lo lắng về việc lựa chọn một chiếc tủ quần áo có kích thước phù hợp với căn phòng của mình hay không. Tuy nhiên, cần đảm bảo rằng kích thước của chiếc tủ sẽ phù hợp với vị trí được định sẵn. Đo đạt kích thước của không gian trong căn phòng và đặt ngay một chiếc tủ quần áo phù hợp nhất từ vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.
Hãy đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để được chiêm ngưỡng những sản phẩm nội thất được làm từ loại vật liệu gỗ cao cấp này:
Xem thêm: Mẫu giuong ngu hiện đại từ gỗ óc chó
>>>> Mẫu tu quan ao sang trọng và đẳng cấp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) – Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 – 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét