Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Căn hộ tuyệt đẹp nhờ sử dụng tông màu nâu “kinh điển”

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Căn hộ tuyệt đẹp nhờ sử dụng tông màu nâu “kinh điển”

Chỉ sử dụng tông màu nâu trầm ấm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, nhưng dưới bàn tay và khối óc của các KTS Đồng Gia đã biến những khúc gỗ tưởng trừng như vô tri vô giác trở nên lôi cuốn một cách kì diệu. Chỉ với 1 tông màu nâu, đơn giản là vậy nhưng những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó đã trinh phục những người đam mê nội thất ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến bất kì ai có cơ hội trải nghiệm đều phải say mê.
Hướng tới một không gian sống hiện đại, sạch sẽ, tươi sáng và tràn đầy cảm hứng, chủ nhân căn hộ và công ty kiến trúc Đồng Gia đã lựa chọn phong cách hiện đại lấy tông màu nâu từ gỗ óc chó làm chủ đạo cho không gian sống để trang trí nội thất căn hộ rộng 150m2 này ở khu phúc hợp cao cấp Mandarin Garden. Sự phối hợp chặt chẽ giữa gam màu nâu trầm ấm, trắng cộng với ánh sáng ngập tràn từ cửa sổ và hệ thống đèn độc đáo đã giúp cho không gian căn hộ vô cùng cởi mở.
>>> Mẫu bàn trang điểm đẹp, sang trọng, hiện đại
Không gian phòng khách với những món đồ nội thất thiết kế hết sức đơn giản nhưng đầy lôi cuốn. Sự kết hợp tinh tế đầy sáng tạo từ tông màu nâu trầm ấm của gỗ óc chó, giấy dán tường độc đáo, sàn gỗ màu xám, chiếc đèn chùm cổ điển và tấm thảm mang đến cho nơi đây cái nhìn thống nhất và quyến rũ.
phongkhach1
 Chiếc đèn chùm giữa phòng mang đến cho không gian này sự cuốn hút kì lạ
Bếp và phòng ăn được bố trí trong cùng một không gian với phòng khách những vẫn có sự riêng biệt nhờ các món đồ nội thất độc đáo. Từ tủ bếp cho tới những vật dụng trong không gian này đều được làm từ gỗ óc chó tự nhiên, tất cả tạo nên cảm ấm cúng nhẹ nhàng và thú vị hơn trong mỗi bữa cơm gia đình.
phongbep3
Khu vực bàn ăn ấn tượng với sản phẩm nội thất gỗ óc chó.
Trong phòng ngủ, màu sắc trung tính vẫn tiếp tục. Đồ nội thất được giữ ở mức tối thiểu, giấy dán tường hoạ tiết đơn giản, đèn chiếu sáng nghệ thuật đã mở ra một không gian nghỉ ngơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Không những thế không gian này còn được làm ấm lên bằng rất nhiều khung gỗ và các tác phẩm nghệ thuật đen và trắng.
ngumaster1
Sự tiện nghi, hiện đại và những gam màu nhẹ nhàng, kết hợp với nội thất gỗ sang trọng là những điểm cộng tuyệt vời để thúc giục chủ nhân căn hộ mau chóng trở về nhà mỗi ngày. Còn bạn, bạn có chọn cho mình cách bài trí nhà thế này không?
Hãy đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để được triêm ngưỡng những siêu phẩm nội thất gỗ óc chó này.
Xem thêm:
các mẫu giường ngủ đẹp từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp
tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 (Đối diện với  sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét